Kết quả vòng 10 Giải ngoại hạng Anh: Liverpool vẫn chỉ hòa dưới thời HLV Klopp

Lan Trần| 26/10/2015 06:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ở vòng 10 Giải ngoại hạng Anh, bên cạnh tâm điểm là trận derby thành Manchester, người ta cũng quan tâm xem HLV Klopp liệu có thể mang về cho Liverpool một chiến thắng. Cuối cùng điều đó đã không xảy ra bởi The Kop vẫn chỉ biết đến hòa.

Quá tam ba bận, Liverpool đã có ba trận hòa liên tiếp sau khi HLV Klopp chính thức về sân Anfield. Điều đó khiến người ta đã nghĩ đến biệt danh “Vua hòa” cho nhà cầm quân người Đức. Bởi ngay trong trận đấu trên sân nhà ở vòng 10 Premier League, dù The Kop có tỉ lệ cầm bóng cao hơn cũng không thể giữ cho mình trọn vẹn 3 điểm.

Kết quả vòng 10 Giải ngoại hạng Anh: Liverpool vẫn chỉ hòa dưới thời HLV Klopp

Liverpool đã để Southampton lội ngược dòng cầm hòa ở vòng 10 Giải ngoại hạng Anh

Con số thống kê cho thấy, Liverpool cầm bóng tới 56,9%, tung ra 15 cú dứt điểm nhưng chỉ có được 1 bàn thắng. Người ghi bàn thắng duy nhất cho The Kop là tiền đạo Christian Benteke, cầu thủ vào sân thay người. Phút 77, từ quả tạt bên cánh phải của James Milner, Benteke đã bật cao đánh đầu, ghi bàn mở tỉ số cho Liverpool.

Nhưng Liverpool đã không thể bảo toàn được chiến thắng bởi sự lóe sáng của Sadio Mane bên phía Southampton. Phút 86, từ cú đánh đầu chuyền ngang của Ramirez, Sadio Mane đã kịp thời băng vào đệm bóng cận thành, gỡ hòa 1-1 cho Southampton. Đây cũng là tỉ số chung cuộc của trận đấu.

Kết quả vòng 10 Giải ngoại hạng Anh: Liverpool vẫn chỉ hòa dưới thời HLV Klopp

HLV Klopp đã có ba trận hòa liên tiếp sau khi về dẫn dắt Liverpool

Ở vòng 9 Prermier League, Liverpool đã hòa Tottenham 0-0 trên sân khách. Sau đó trên sân nhà, Liverpool bị Rubin Kazan cầm hòa 1-1 ở loạt trận thứ 3 vòng bảng Europa League. Thêm trận hòa 1-1 trước Southampton, có lẽ vấn đề HLV Klopp phải giải quyết  trước mắt ở Lữ đoàn đỏ là khả năng dứt điểm.

Chỉ có được 1 điểm ở vòng 10 Premier League, Liverpool hiện xếp thứ 9 trên BXH với tổng điểm là 14. Nhưng ít nhất HLV Klopp cũng còn cảm thấy được an ủi nếu nhìn vào một đội bóng khác ở vòng đấu này, đó là ĐKVĐ Chelsea.

Đội quân của HLV Mourinho đã thất bại 1-2 trước West Ham và tụt xuống vị trí thứ 15 trên BXH. Tệ hại hơn là chính HLV Mourinho và trợ lý đã bị đuổi lên khán đài ngay đầu hiệp hai. Điều đó đã khiến nhà cầm quân người Bồ Đào Nha và BHL của Chelsea bỏ cả họp báo sau trận đấu.

Ở vòng 10 Giải ngoại hạng Anh, đội bóng vui nhất chính là Arsenal. Trên sân nhà, Pháo thủ đã giành chiến thắng 2-1 trước Everton. Đây là trận thắng thứ 4 liên tiếp của thày trò HLV Wenger. Điều này sẽ giúp cho Arsenal thêm sức mạnh để chuẩn bị cho trận đấu được dự báo là sẽ rất khó khăn trước Bayern Munich ở vòng bảng Champions League diễn ra vào ngày 5/11 tới đây.

Kết quả các trận đấu vòng 10 Premier League:

Liverpool - Southampton 1-1

Bournemouth - Tottenham 1-5

Man Utd - Man City 0-0

Sunderland - Newcastle 3-0

Arsenal - Everton 2-1

Aston Villa - Swansea 1-2

Leicester City - Crystal Palace 1-0

Norwich  City - West Brom 0-1

Stoke City - Watford 0-2

West Ham - Chelsea 2-1

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kết quả vòng 10 Giải ngoại hạng Anh: Liverpool vẫn chỉ hòa dưới thời HLV Klopp