Kẻ trộm nhà ca sĩ Nhật Kim Anh đã “sa lưới”

Thụy Anh (TH)| 16/10/2019 23:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 16/10, Công an TP.HCM đã bắt được nghi phạm đột nhập biệt thự lấy trộm tài sản với tổng giá trị trên 5 tỷ của nữ ca sĩ Nhật Kim Anh.

Cơ quan cảnh sát điều tra cho biết danh tính nghi phạm được xác định là Nguyễn Thái Sơn (tức Sơn "Xà Beng"). Bước đầu Sơn khai nhận không có hộ khẩu tại TP.HCM mà là người địa phương khác đến. Người này khai một mình thực hiện vụ trộm nhiều tỉ đồng tại nhà ca sỹ Nhật Kim Anh. Sơn "Xà Beng", bị bắt giữ khi đang có mặt tại chung cư trên đường Nguyễn Hữu Cảnh, quận Bình Thạnh.

Ngoài ra, cảnh sát còn đang tạm giữ một đồng phạm của Sơn. Nhà chức trách cho biết những người thu mua vàng, kim cương của nghi phạm đang được mời lên để làm việc.

Trợ lý của Nhật Kim Anh cho biết phía nữ ca sĩ chưa nhận được thông báo từ công an. "Chúng tôi mới biết được thông tin này qua báo chí nên không thể đưa ra bình luận gì thêm vào lúc này”.

Kẻ trộm nhà ca sĩ Nhật Kim Anh đã “sa lưới”

Công an khám nghiệm hiện trường

Trước đó, chị Đỗ Thị Kim Huệ (tức ca sĩ Nhật Kim Anh, 34 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh) trình báo công an rằng, tối 14/7, chị đi  từ Cần Thơ về TP.HCM. Trên đường, qua quan sát camera an ninh từ điện thoại di động, chị thấy nhà có dấu hiệu bị đột nhập.

Về đến nhà, chị Huệ phát hiện 2 két sắt trong phòng ngủ bị cạy, nhiều tài sản bên trong gồm 100 lượng vàng, vàng nữ trang, USD, ngoại tệ, kim cương... với tổng giá trị hơn 5 tỉ đồng đã biến mất. Khi đột nhập vào nhà ca sĩ Nhật Kim Anh, gã trộm dùng xà beng phá 2 két sắt để trộm đi số tài sản khủng trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kẻ trộm nhà ca sĩ Nhật Kim Anh đã “sa lưới”