Kẻ giết chết 4 người chấp nhận bản án tử hình

Thanh Xuân| 28/06/2016 15:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 28/6, TAND cấp cao tại Hà Nội đã mở phiên tòa xét xử phúc thẩm đối với bị cáo Vi Văn Hai ((SN 1995), trú bản Phồng, xã Tam Hợp, Tương Dương tỉnh Nghệ An, kẻ tước mạng sống của 4 người tại bản Phồng, xã Tam Hợp, huyện Tương Dương vào ngày 2/7/2015.

Phiên tòa sơ thẩm ngày 30/9/2015, TAND tỉnh Nghệ An đã tuyên phạt bị cáo Vi Văn Hai án tử hình, sau đó bị cáo đã làm đơn kháng cáo.

Theo cáo trạng, ngày 2/7/2015, Vi Văn Hai dùng dao tước đoạt mạng sống của 4 người trong gia đình anh Lo Văn Thọ (SN 1987, trú cùng bản), gồm anh Thọ, mẹ anh Thọ là bà Viêng Thị Dương (SN 1952), vợ anh Thọ là chị Lê Thị Yến (SN 1989) và con trai anh Thọ là cháu Lo Anh Chung (hơn 1 tuổi).

Đến ngày 19/7/2015, Vi Văn Hai bị cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Nghệ An phối hợp với Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội – Bộ Công an bắt giữ.

Kẻ giết chết 4 người chấp nhận bản án tử hình

Bị cáo Vi Văn Hai tại phiên tòa

Tại cơ quan điều tra cũng như tại phiên tòa sơ thẩm, Vi Văn Hai khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Hai khai do anh Thọ đuổi đánh, chửi bới và cho rằng giữa Hai và vợ anh Thọ có quan hệ tình cảm với nhau khiến Hai bức xúc, không kiềm chế được nên đã gây án.

Tại phiên tòa sáng nay, Vi Văn Hai không đưa ra được lý do để được xem xét giảm án. Sau khi nghe chủ tọa phiên tòa giải thích, Vi Văn Hai xin rút kháng cáo, chấp nhận bản án cấp sơ thẩm đã tuyên với mức án tử hình.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kẻ giết chết 4 người chấp nhận bản án tử hình