Kate Moss “phải lòng” ông xã của Victoria Beckham

Hà Thu| 30/07/2015 10:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, trả lời trên Mirror, siêu mẫu Kate Moss tiết lộ một bí mật “động trời” của mình, cô đã “phải lòng David Beckham và mong muốn được trở thành như Victoria Beckham để được ông xã yêu thương như thế”.

Khi siêu mẫu 41 tuổi được hỏi: “Nếu trở thành một trong các thành viên của nhóm nhạc Spice Girl đình đám một thời, ai sẽ là người cô mong muốn trở thành nhất”, cô đã không ngần ngại tiết lộ: “Nếu được trở thành một trong các thành viên bất kỳ của Spice Girl, tôi sẽ chọn Posh Spice, biệt danh của Victoria Bechkam vì chồng cô ấy là người đàn ông tốt bụng và tuyệt vời!”.

Kate Moss “phải lòng” ông xã của Victoria Beckham

Kate Moss phải lòng David Beckham

Biệt danh “Posh Spice” được dành tặng cho Victoria, bởi cô xuất thân từ một gia đình khá giả cũng như vẻ ngoài sang chảnh và đẳng cấp của mình. Với mái tóc bob đã trở thành thương hiệu, tình yêu dành cho những đôi giày cao gót và các bộ cánh sang trọng cũng như là người rất ít nói, Victoria đã gây ấn tượng với nhiều công chúng bởi phong thái tự tin và lạnh lùng của mình.

Kate Moss “phải lòng” ông xã của Victoria Beckham

Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của Victoria Beckham khiến siêu mẫu Kate Moss ngưỡng mộ

Có một sự thật là khi còn hoạt động trong Spice Girls, Victoria bị đánh giá là thành viên hát tệ nhất và kém tiếng hơn những người còn lại. Nhưng ở thời điểm hiện tại, cô lại là người thành công và nổi tiếng nhất cả trong sự nghiệp lẫn cuộc sống riêng.

Trên tạp chí Stylist, Kate cũng khẳng định lý do muốn trở thành Posh Spice - Victoria Beckham vì “cô ấy đã kết hôn với David Beckham”. Theo chia sẻ của Kate, cô vô cùng ngưỡng mộ cuộc sống hôn nhân của Victoria Beckham vì "cô ấy có một người chồng tuyệt vời". 

Kate Moss “phải lòng” ông xã của Victoria Beckham

Lý do mà siêu mẫu 41 tuổi này không ngần ngại tiết lộ bí mật này của mình, có lẽ bắt nguồn từ những trục trặc trong cuộc hôn nhân của cô và rocker Jamie Hince. Theo báo chí Anh thì cuộc hôn nhân này đang đứng trước nguy cơ tan vỡ. Thời gian gần đây, cả hai đã vài tháng không xuất hiện cùng nhau và họ đang chuẩn bị ly hôn.

Kate Moss “phải lòng” ông xã của Victoria Beckham

Hôn nhân của Kate Moss và rocker Jamie Hince đang đứng trước nguy cơ tan vỡ

Trước đó, hôm 27/7, Jamie Hince tới nhà hát El Rey ở Los Angeles thực hiện show cùng Alison Mosshart - đồng nghiệp trong Ban nhạc The Kills. Một ngày sau đó, ngày 28/7, Kate Moss bị bắt gặp trên phố Highgate, Bắc London, Anh. Cô vừa đi vừa nói chuyện qua điện thoại với vẻ mệt mỏi.

Cặp sao vẫn chưa lên tiếng trước tin đồn. Cả hai hẹn hò từ mùa thu năm 2007, thông qua vài người bạn chung và kết hôn năm 2011. Kate Moss có một con gái - Lila Grace Moss từ mối quan hệ trước đó với Tổng biên tập tạp chí Dazed & Confused - Jefferson Hack.

Kate Moss “phải lòng” ông xã của Victoria Beckham

Hình ảnh mệt mỏi của Kate Moss khi nói chuyện điện thoại trên phố London vào hôm 28/7

Siêu mẫu đã thổ lộ: “Tôi luôn luôn cảm thấy hạnh phúc nhất khi ở bên gia đình, những người bạn bè thân thiết; đặc biệt sau một ngày dài làm việc, tôi được làm bài tập về nhà cùng Lila, ăn tối và xem phim cùng con bé”.

Đối với Kate Moss, giờ đây, ngoài Lila thì những đồng nghiệp trong làng mẫu, các nhà thiết kế và những người bạn đối với cô giống như gia đình. “Có quá nhiều người tôi yêu quý. Và chúng tôi đã trở thành một gia đình trong những năm qua. Chúng tôi đã lớn lên cùng nhau và chia sẻ một số kinh nghiệm tuyệt vời”- Kate Moss chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kate Moss “phải lòng” ông xã của Victoria Beckham