iPhone với màn hình lớn hơn sẽ ra mắt vào năm 2017

Diệp Hân| 12/11/2016 11:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dựa vào thông tin đến từ chuỗi cung ứng châu Á, các nhà phân tích tại Barclays Research tin tằng Apple sẽ sản xuất iPhone màn hình cỡ lớn vào năm sau.

Theo đó, Apple có thể chuyển từ màn hình iPhone 7 có hai kích thước 4,7 inch và 5,5 inch để chuyển sang công nghệ màn hình mới với kích thước lớn hơn, bao gồm 5 inch và 5,8 inch trên iPhone 8. Nếu thông tin này là chính xác thì đây là lần đầu tiên Apple tăng kích thước màn hình iPhone kể từ phiên bản iPhone 6 ra mắt vào năm 2014.

iPhone với màn hình lớn hơn sẽ ra mắt vào năm 2017

Một concept iPhone 8 với thiết kế màn hình cong giống như kiểu của Galaxy S7 edge

Cũng theo các nhà phân tích, Apple sẽ cung cấp thiết kế dạng edge giống như những gì mà Samsung mang đến cho Galaxy S7 edge và Galaxy Note 7 (đã khai tử), giúp iPhone 8 không còn viền như trước đây. Và như các tin đồn trước đó, iPhone 8 sẽ sử dụng công nghệ màn hình OLED.

Dĩ nhiên, việc Apple sao chép thiết kế sản phẩm của Samsung là một điều không phải dễ xảy ra, bởi thực chất là công ty công nghệ Mỹ đã từng được cấp bằng sáng chế thiết kế màn hình cong tương tự như Edge có trên điện thoại Galaxy của Samsung.

Hiện còn quá sớm để đưa ra kết luận về thiết kế iPhone 8, nhưng điện thoại được cho là sẽ sử dụng thiết kế kính mặt sau kết hợp với kim loại, gợi nhớ về thiết kế của iPhone 4. Bên cạnh đó, công ty cũng loại bỏ nút Home vật lý mang tính biểu tượng trên các sản phẩm của mình, cùng với việc tích hợp cảm biến Touch ID vào dưới màn hình, kết hợp công nghệ sạc không dây.

Ngoài ra còn có các thông tin nói rằng điện thoại mới của Apple dự kiến sẽ đi kèm với máy ảnh tốt hơn, chip xử lý nhanh hơn và chạy phiên bản mới của iOS.

Các tin đồn khác rất ít có khả năng xảy ra với iPhone 8, bao gồm tùy chọn vỏ gốm cùng với núm điều khiển Digital Crown giống như trên Apple Watch. Nhưng rõ ràng Apple đang làm tất cả những gì có thể để tạo ra một iPhone 8 ấn tượng nhất nhằm kỷ niệm 10 năm ra mắt iPhone.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
iPhone với màn hình lớn hơn sẽ ra mắt vào năm 2017