iPhone SE 3 sẽ có giá chỉ từ 300 USD

Thục Anh (TH)| 28/02/2022 14:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo những nguồn tin mới nhất, dòng sản phẩm iPhone SE 3 của Apple chắc chắn vẫn sẽ đi kèm giá bán rất hấp dẫn để cạnh tranh cùng smartphone Android tầm trung.

Theo GizChina, nhà phân tích John Donovan của Loop Capital Markets vừa cho biết iPhone 5G mới của Apple, còn gọi iPhone SE 3, sẽ có giá 300 USD. Con số này thấp hơn nhiều so với giá khởi điểm 399 USD có trên phiên bản tiền nhiệm iPhone SE 2020.

Mặt khác, nhà phân tích Daniel Ives của Wedbush Securities cho rằng Apple vẫn sẽ giữ nguyên giá khởi điểm 399 USD, tuy nhiên vẫn không loại trừ khả năng hãng giảm giá bán. Theo ông, Táo khuyết đang chuẩn bị cho bước chuyển mình mạnh mẽ nhất cho các thiết bị của mình kể từ năm 2015. Do đó, hãng công nghệ không muốn tăng giá sản phẩm, làm giảm lượng tiêu thụ.

2997-6858.jpg
Apple trước giờ vẫn không mấy thành công với dòng smartphone tầm trung. Tuy nhiên, iPhone SE 3 hứa hẹn sẽ thay đổi tình thế, mang đến doanh số ấn tượng cho hãng công nghệ.

Ở thời điểm hiện tại, Apple vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông tin nào về chiếc iPhone này, tuy nhiên có rất nhiều điểm đã được hé lộ về sản phẩm thông qua các nguồn tin rò rỉ. Nhiều báo cáo cho rằng iPhone SE 3 có thể sẽ được ra mắt tại sự kiện vào mùa xuân của Apple, dự kiến vào ngày 8.3.

Nhiều tin đồn rò rỉ cho biết Apple sẽ trang bị con chip A15 Bionic, tương tự với iPhone 13 series, cho mẫu iPhone SE năm 2022. Trong khi đó, dòng sản phẩm cũ mới chỉ hỗ trợ kết nối 4G và sử dụng bộ vi xử lý A13 Bionic. Thiết kế của nó sẽ tương tự như iPhone SE 2020 và người dùng có thể đi kèm một Touch ID tiêu chuẩn, mặt trước bằng kính và khung nhôm trong đó.

Sản phẩm dự kiến được công bố vào 8/3 tại sự kiện trực tuyến của Apple cùng với iPad Air và máy tính Mac mới. Trước đó, vào sự kiện tháng 10/2021, hãng đã cho ra mắt AirPods 3 và MacBook Pro.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
iPhone SE 3 sẽ có giá chỉ từ 300 USD