Thứ Hai, 18/8/2025
Đọc báo in
Chính trị
Tòa án
Pháp đình
Pháp luật
Xã hội
Văn hóa- Thể thao
Kinh tế
Thế giới
Bạn đọc
Giáo dục
Tâm điểm dư luận
Phóng sự - Ghi chép
Nhắn tin
Cải chính
Công lý xưa và nay
Thông tin doanh nghiệp
Tin địa phương
Cải chính
Công lý xưa và nay
Thông tin doanh nghiệp
Tin địa phương
Đọc báo in
Chính trị
Tòa án
Tiêu điểm
Cải cách tư pháp
Phong trào thi đua
Tòa án địa phương
Nghiệp vụ
Pháp đình
Ký sự pháp đình
Tòa tuyên án
Pháp luật
Hồ sơ vụ án
An ninh trật tự
Tư vấn pháp luật
Xã hội
Đời sống
Môi trường
Sức khỏe
Giao thông
Văn hóa- Thể thao
Văn hóa - Du lịch
Âm nhạc - Phim
Thể thao
Kinh tế
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Bảo vệ người tiêu dùng
Thế giới
Chuyển động
Vụ án nổi tiếng
Chuyện lạ bốn phương
Bạn đọc
Nhịp cầu Công lý
Vấn đề quan tâm
Nhân ái
Hồi âm
Giáo dục
Tâm điểm dư luận
Phóng sự - Ghi chép
Nhắn tin
Cải chính
Công lý xưa và nay
Thông tin doanh nghiệp
iHaNoi
Hà Nội triển khai tính năng lấy số thứ tự trực tuyến trên iHanoi
Tính năng lấy số thứ tự trực tuyến trên ứng dụng iHanoi được triển khai tại tất cả các Chi nhánh thuộc Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội.
Đời sống
Hà Nội công khai đường dây nóng tiếp nhận phản ánh thủ tục hành chính trên nền tảng iHanoi
Trung tâm Phục vụ Hành chính công TP. Hà Nội vừa thông báo công khai số điện thoại đường dây nóng của Đoàn Kiểm tra, giám sát liên ngành trong hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính (TTHC), thủ tục hành chính nội bộ và xử lý phản ánh, kiến nghị của người dân trên Nền tảng Công dân Thủ đô số (iHanoi) năm 2025.
Hà Nội tiếp nhận phản ánh về thủ tục hành chính qua Viber
Từ ngày 28/5, Đoàn Kiểm tra, giám sát bắt đầu tiếp nhận phản ánh, kiến nghị qua đường dây nóng Zalo, Viber về việc giải quyết thủ tục hành chính của các cơ quan, đơn vị trên địa bàn thành phố.
Lấy số thứ tự dịch vụ công online qua ứng dụng iHanoi từ 19/5
Việc lấy số thứ tự dịch vụ công online qua ứng dụng iHanoi nhằm tiết kiệm thời gian chờ đợi tại quầy giao dịch, giảm thiểu tụ tập đông người và nâng cao hiệu quả và tính chủ động cho người dân, doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ công.
Hà Nội tiếp nhận phản ánh chậm trễ xử lý hồ sơ “làn xanh” qua Tổng đài AI
Ngoài iHanoi, Facebook, Zalo, người dân có thể phản ánh việc chậm trễ xử lý hồ sơ “làn xanh” qua Tổng đài AI.
Chủ tịch Hà Nội Trần Sỹ Thanh làm Trưởng Ban chỉ đạo phòng chống lãng phí
Ngày 20/11, UBND TP Hà Nội tổ chức hội nghị công bố Quyết định số 6037 thành lập Ban Chỉ đạo về việc thực hiện các biện pháp phòng, chống lãng phí.
Hà Nội nâng cấp, phát triển "Công dân Thủ đô số" theo mô hình siêu ứng dụng
Một trong yêu cầu của UBND TP. Hà Nội là nghiên cứu, phát triển iHanoi theo mô hình siêu ứng dụng (super app) để tích hợp đa dạng các dịch vụ, tính năng phục vụ người dân, doanh nghiệp từ các đối tác phù hợp.
Xem thêm