iCloud cho Windows gặp sự cố hiển thị ảnh bí ẩn

Thục Anh (TH)| 24/11/2022 13:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

iCloud dành cho Windows dường như đang gặp một số sự cố, đặc biệt liên quan đến quá trình lưu trữ ảnh và video.

Apple Insider trích dẫn một số khiếu nại trực tuyến từ người dùng cho biết, iCloud cho Windows đang gặp một số vấn đề nhất định liên quan tới lưu trữ ảnh và video. Bên cạnh đó, có một vấn đề đáng lo ngại hơn, ảnh của người lạ xuất hiện trong thư viện Ảnh iCloud của người dùng.

mot-so-nguoi-dung-da-thay-anh-cua-nguoi-la-xuat-hien-tren-icloud-may-tinh-cua-minh.jpg
Một số người dùng đã thấy ảnh của người lạ xuất hiện trên iCloud máy tính của mình. Ảnh: Apple

Cụ thể, một số ít người dùng phát hiện nếu họ cố xem video được quay trên iPhone 13 Pro hoặc iPhone 14 Pro đã được đồng bộ hóa với iCloud cho Windows, họ sẽ thấy cảnh quay màu đen với các đường quét xuất hiện. Nguy hiểm hơn, báo cáo từ MacRumors cho thấy các video bị hỏng đôi khi có thể chèn hình ảnh tĩnh từ các nguồn không xác định. Một người dùng cho biết ảnh tĩnh này bao gồm ảnh gia đình của một người khác và các trận bóng đá.

Những sự cố này dường như đang ảnh hưởng đến chính ứng dụng iCloud dành riêng cho Windows, chứ không phải tính năng tích hợp iCloud Photos mới ra mắt gần đây trên Windows 11. Thông tin cụ thể hơn về những vấn đề này vẫn chưa rõ ràng. Nhiều người cho rằng vấn đề đến từ sự chuyển giao của một số loại tệp giữa kết xuất iPhone và iCloud trên Windows. Có vẻ như các lỗi này đến từ sự cố của máy chủ của Apple, chứ không phải là vấn đề phía Microsoft, theo Apple Insider.

Apple được cho là đã nhận thông báo về các trường hợp sự cố, tuy nhiên đến nay vẫn chưa có bất kỳ xác nhận nào về việc nhân viên công ty đang tiến hành khắc phục vấn đề đối với iCloud cho Windows.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
iCloud cho Windows gặp sự cố hiển thị ảnh bí ẩn