Huy động cả trăm người tìm bé trai gần 3 tuổi bị lạc trong rừng

Nhật Vũ| 13/04/2020 16:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong quá trình theo bố mẹ vào rừng làm, bé trai gần 3 tuổi bỗng nhiên mất tích do bị lạc. Cơ quan chức năng đã huy động hàng trăm người để tìm kiếm.

Trưa ngày 13/4, đại diện lãnh đạo UBND phường Bắc Sơn, TP. Uông Bí (Quảng Ninh) cho biết, các cơ quan chức năng đã tìm thấy bé Mã Văn Th. (SN 2017, tạm trú tại khu 6, phường Bắc Sơn, TP. Uông Bí) bị lạc khi theo bố mẹ lên rừng tại phường Bắc Sơn, TP. Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh.

Do cháu bé bị lạc lâu trong rừng lên sức khỏe bị ảnh hưởng. Lực lượng chức năng đã sơ cứu và đưa cháu bé xuống núi.

Trước đó, vào khoảng 12h ngày 12/4, cháu Th. theo bố là Vũ Đức T. (SN 1955, người Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng) và mẹ là Mã Thị D. (SN 1974) đến phường Bắc Sơn, TP. Uông Bí làm thuê. Cháu cùng bố mẹ lên rừng để làm, nhưng sau đó bố mẹ không tìm thấy cháu.

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã làm việc với bố mẹ cháu bé để xác minh thông tin và tìm hiểu nguyên nhân vụ việc. Ngay sau đó, hơn 100 người bao gồm: Công an, Quân đội, Kiểm lâm, thanh niên và người dân cùng tìm kiếm cháu bé.

Được biết, khu vực cháu bé mất tích là đồi tròn, thuộc tổ 26 khu 6 phường Bắc Sơn, giáp ranh với phường Nam Khê và Trưng Vương, thành phố Uông Bí nên công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huy động cả trăm người tìm bé trai gần 3 tuổi bị lạc trong rừng