Hương Tràm khẳng định Ý Lan vẫn còn yêu Lam Trường

Thu Trang| 25/10/2014 06:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi đọc thông tin về việc Ý Lan không thích con gặp mặt bố, Hương Tràm khẳng định như 'người trong cuộc' rằng Ý Lan còn hận, còn yêu chồng cũ.

Sau khi công bố bức ảnh chụp cùng con trai, Lam Trường đã bị vợ cũ và người bạn vợ tố cáo gặp con chỉ 30 phút để 'làm trò' chụp ảnh và dùng con để PR cho bản thân mình chứ không phải vì nhớ con hay vì trách nhiệm của người cha.

Trước những thông tin này, nam ca sĩ Lam Trường lần đầu tiên lên tiếng về vấn đề con trai cũng như vợ cũ của mình. Anh cho biết anh đã làm tròn trách nhiệm của người cha, gửi tiền cho mẹ con trai mình để chăm sóc bé theo quy định của pháp luật Mỹ. Và khi hết nghĩa vụ nuôi con, anh vẫn thường xuyên thăm và cho con tiền. Nhưng Ý Lan là người không muốn cho cha con Lam Trường gặp nhau, đến nỗi con trai anh quên mất hình ảnh của bố, khi gặp Lam Trường con trai anh hỏi bằng tiếng anh 'Ông là ai', điều này khiến nam ca sĩ rất đau lòng.

Những thông tin khán giả nhận được từ ca sĩ Lam Trường và vợ hoàn toàn khác nhau và chưa biết ai là người nói dối trong vụ việc này, có vẻ vấn đề của Lam Trường và Ý Lan chỉ có hai người mới hiểu rõ.

lam truong, con lam truong, y lan, vo cu lam truong, lam truong va y lan,huong tram, ca si huong tram

Hình ảnh Lam Trường chụp ảnh với con trai khiến vợ cũ tố 'anh Hai' dùng con để PR

Tuy nhiên, sau khi đọc bài báo 'Lam Trường đau lòng khi con hỏi Ông là ai' thì nữ ca sĩ Hương Tràm đã lên tiếng bênh 'anh Hai'. Cô cho rằng đây là lỗi của người mẹ khi đã chia cách đứa con và người bố, làm tổn thương tinh thần của hai bố con Lam Trường, ảnh hưởng đến tương lai của đứa bé. Bên cạnh đó, như một người trong cuộc, đọc được suy nghĩ của Ý Lan, Hương Tràm khẳng định rằng Ý Lan hận Lam Trường là do vẫn yêu nam ca sĩ này.

Nội dung chia sẻ của Hương Tràm về vấn đề của 'anh Hai' Lam Trường và vợ cũ: 

lam truong, con lam truong, y lan, vo cu lam truong, lam truong va y lan,huong tram, ca si huong tram

"Bỏ qua những điều liên quan tới lỗi của người làm cha làm mẹ khi đã để công việc lấn át và cuối cùng con không có một mái ấm gia đình hạnh phúc! Đó là một hệ quả vô cùng lớn của guồng quay xã hội ngày nay ....nhưng sau khi đọc bài báo này, mình lại có suy nghĩ khác ...

Trẻ con cũng như một tờ giấy trắng, thiết nghĩ hồi bé lên trường mẫu giáo bạn mình nháy mắt thì mình cũng bị nháy mắt, bạn cắn móng tay thì về nhà mình cũng cắn móng tay. Và cho tới bây giờ vẫn thế, điều đó có nghĩa là nhưng hành động vô thức được lặp đi lặp lại dần dần sẽ thành thói quen mà có khi tới độ tuổi nhận thức được cũng sẽ không bỏ được thói quen ấy! 

Khi người cha trong bài viết này đã không có cơ hội để gần con nhiều, do hoàn cảnh, công việc, khoảng cách địa lý ..... Và đến lúc gặp lại con không nhận ra cha, kèm theo vài lời qua lại của người mẹ và một người bạn của bé vô hình chung người cha trở thành người có lỗi lớn nhất trong câu chuyện, tôi thì nghĩ rằng lỗi phần nhiều ở người mẹ! 

Dù rất thông cảm với tình cảnh mẹ đơn thân nuôi con, có những điều tủi hổ, buồn bực chắc chắn ai là phụ nữ, ai làm mẹ rồi cũng sẽ hiểu được, nhưng em họ của tôi dù mới 5 tuổi và từ lúc 3 tuổi tôi gặp bé lần cuối cho tới 2 năm sau lúc tôi gặp bé tháng trước, bé vẫn nhớ tôi và đọc vanh vách về tên của tất cả cô gì chú bác trong họ hàng, đó là ý thức ư??? Không ... Đó là hành động lặp lại gần như là vô thức của một đứa trẻ khi được mẹ của bé nhắc lại nhiều lần và tập cho con phải nhớ dần lớn lên bé sẽ ý thực được khuôn mặt của từng người thân trong gia đình sau mỗi cuộc gặp mà vì thế càng nhớ rõ ràng hơn....

Quay lại với câu chuyện chính này! Nếu người mẹ không vì sự giận hơn chưa nguôi sau chia tay với chồng thì chắc chị đã có cách giải quyết khác, với một người chồng đầy trách nhiệm như thế thiết nghĩ chị hãy nghe máy khi anh gọi, cho con nghe giọng cha từng ngày thậm chí là thường xuyên cho con nhìn mặt cha, xem cha hát và thường xuyên kể với con về người cha ở Việt Nam, cho bé một ý thức về một chủ thể tuy ở xa nhưng quan trọng và gần gũi, bởi tình cảm thiêng liêng ấy, nên có và phải có cho tương lai của bé !!

Thương cho người cha và cả bé trai trong câu chuyện..... Nhưng từ góc độ của một người phụ nữ, hẳn chị vẫn còn hận và yêu anh !!!!!".

Tuy nhiên, trước những chia sẻ của Hương Tràm nhiều người cho rằng chỉ có người trong cuộc mới hiểu được vấn đề và chỉ dựa một bài báo mà khẳng định như vậy là không đúng. Mọi người cho rằng, Hương Tràm đang lo chuyện 'bao đồng' hay lợi dụng vấn đề của người khác để PR ké cho chính mình.

lam truong, con lam truong, y lan, vo cu lam truong, lam truong va y lan,huong tram, ca si huong tram

Những bình luận không đồng ý với ý kiến của Hương Tràm về chuyện nhà Lam Trường.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hương Tràm khẳng định Ý Lan vẫn còn yêu Lam Trường