Hưng Yên: Xe biển xanh lấn làn, 1 phụ nữ mang thai tử vong

Q.K(TH)| 04/03/2016 20:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiếc xe biển xanh đi lấn làn đã va chạm với một phụ nữ mang thai, điều khiển xe gắn máy lưu thông cùng chiều. Hậu quả đã khiến người phụ nữ tử vong.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 12h30 ngày 4/3, chiếc xe ôtô biển xanh mang BKS 14C-3789 đang di chuyển bất ngờ đi lấn làn đường và tông trực diện vào người phụ nữ mang thai đang điều khiển chiếc xe máy nhãn hiệu Wave lưu thông cùng chiều trên quốc lộ 38, đoạn qua xã Phù Ủng (Ân Thi, Hưng Yên).

Hưng Yên: Xe biển xanh lấn làn, 1 phụ nữ mang thai tử vong

Chiếc xe biển xanh gây tai nạn đã được thanh lý

Cú tông mạnh đã khiến người phụ nữ và xe máy bị hất ngược về phía sau. Nạn nhân ngã xuống đường bất tỉnh, chảy nhiều máu và được nhiều người dân bên đường đưa vào viện cấp cứu tuy nhiên chị đã tử vong. Được biết, nạn nhân đang mang thai tháng thứ 8.

Nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, sau khi gây tai nạn, lái xe bước xuống với biểu hiện không tỉnh táo và người dân đã đưa người này về Công an địa phương trình báo.

Đại diện Ban An toàn Giao thông tỉnh Hưng Yên cho biết, tài xế gây tai nạn được xác định là Nguyễn Mạnh Hòa (trú quận Từ Liêm, Hà Nội). Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Lan (21 tuổi, trú xã Bắc Sơn).

Chiếc xe biển xanh là tài sản đã thanh lý và lái xe không phải là công chức Nhà nước. Thông tin lái xe có sử dụng rượu bia và nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan điều tra làm rõ.

Trước đó, khoảng 17h00 ngày 4-12 trên đường Hồ Chí Minh, thuộc thị trấn Đắk Hà (huyện Đắk Hà, tỉnh Kon Tum), xe ôtô BKS 82B - 00084, do Trần Quang Hùng (51 tuổi), trú tại 212/12 - Phan Đình Phùng (công tác tại Viện Kiểm sát huyện Tu Mơ Rông, Kon Tum) điều khiển chạy hướng Đắk Hà – Kon Tum, trong tình trạng sử dụng rượu bia, đã tông, va quẹt làm bị thương 8 người. Qua giám định 6 nạn nhân, cơ quan chức năng đã xác định có 2 người bị thương nặng nhất là 37% và 43%.

Ngày 14.12 Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Kon Tum đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với ông Trần Quang Hùng, Viện trưởng Viện KSND H.Tu Mơ Rông theo Điều 202 Bộ luật Hình sự về hành vi điều khiển phương tiện giao thông gây hậu quả nghiêm trọng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hưng Yên: Xe biển xanh lấn làn, 1 phụ nữ mang thai tử vong