Huế: Tìm thấy thi thể 2 người mất tích trong vụ chìm ghe

Anh Vũ| 15/02/2020 16:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau hơn 7 giờ nỗ lực tìm kiếm các công nhân trong vụ chìm ghe xảy ra lúc 7 giờ 30 sáng ngày 15/2, đến 15 giờ cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể 2 nạn nhân, người còn lại vẫn đang mất tích.

Lực lượng chức năng cho biết, thi thể 2 người được tìm thấy là bà Nguyễn Thị Lý (48 tuổi) và ông Lê Hói (52 tuổi, cùng trú thôn Phú Mậu, xã Hương Phú, huyện Nam Đông), tại khu vực khe La Ma, xã Hương Phú.

Bà Lý và ông Hói là hai vợ chồng, 2 trong 3 nạn nhân bị mất tích trong vụ tai nạn chìm ghe trên khe La Ma, thượng nguồn sông Tả Trạch.

Huế: Tìm thấy thi thể 2 người mất tích trong vụ chìm ghe

Lực lượng chức năng đang tiếp tục tìm kiếm nạn nhân còn lại

Nạn nhân mất tích còn lại là anh Trần Đình Minh (32 tuổi, trú thôn Phú Hoà, xã Hương Phú). Hiện, các lực lượng cứu hộ vẫn đang cố gắng triển khai lực lượng tìm kiếm bằng được anh Minh trước khi trời tối.

Như Báo Công lý đã đưa tin, khoảng 7 giờ 30 phút sáng 15/2, ghe chở 12 người dân đi làm rừng qua sông La Ma, đến đoạn giữa sông thuộc địa bàn của xã thì bất ngờ xảy ra sự cố chìm ghe.

Được biết, 9 trong tổng số 12 người trên chiếc ghe gặp nạn đã tự bơi được vào bờ. Một số người ngạt nước nhẹ được đưa đến bệnh viện cấp cứu kịp thời. 3 người còn lại được xác định là 2 người đàn ông và 1 người phụ nữ ở thôn Phú Mậu, xã Hương Phú bị mất tích.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huế: Tìm thấy thi thể 2 người mất tích trong vụ chìm ghe