Huawei ra mắt loạt sản phẩm nổi bật cho nhà thông minh

Thục Anh (TH)| 29/07/2022 15:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hiện tại các sản phẩm như Huawei MateBook D 16, MateBook 14 hay màn hình Mateview đều đã khởi động chương trình đặt trước dành cho thị trường Việt Nam.

Theo đó, loạt sản phẩm mới của Huawei gồm mẫu máy MateBook X Pro, MateBook D 16, Mateview SE và mẫu tai nghe thông minh mới.

Trong đó, Huawei MateBook X Pro là hình mẫu máy tính xách tay kiểu mới, vượt qua quan niệm truyền thống về diện mạo và khả năng của một chiếc máy tính xách tay. Sản phẩm này chỉ nặng 1,26 kg giúp máy gia tăng tính di động và bền bỉ. Màn hình FullView màu sắc trung thực 14,2 inch đã đạt chứng nhận Eye Comfort 3.0 đầu tiên trên thế giới do TÜV Rheinland cấp và công nghệ màu phổ quát nhất quán, đảm bảo các màu sắc nguyên bản sẽ hiển thị giống nhau trên máy tính xách tay, điện thoại thông minh và máy tính bảng Huawei của bạn.

Huawei MateBook X Pro đều được trang bị vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 12 đạt chứng nhận bởi Intel® Evo™ cùng chế độ hiệu suất 30W giúp tăng cường hiệu năng tối ưu hóa hệ thống. Ngoài ra, tính năng Camera AI hỗ trợ khả năng họp trực tuyến, video call cùng tính năng Siêu thiết bị (Super Device) giúp nâng cao kết nối giữa các sản phẩm chung Huawei.

img_3354_xoxg.jpg
Đại diện Huawei công bố các dòng sản phẩm mới

Huawei MateBook D 16 là thành viên mới nhất trong dòng MateBook D với nhiều nâng cấp lớn. MateBook D 16 sở hữu màn hình 16 inch, thiết kế mỏng nhẹ tuyệt đẹp với độ dày 18,4 mm và trọng lượng chỉ 1,7 kg. Được trang bị ăng-ten Metaline Huawei, MateBook D 16 là máy tính xách tay đầu tiên có thể cải thiện tỷ lệ chuyển đổi tín hiệu lên 56% và tạo điều kiện truy cập internet tốc độ cao.

Huawei MateBook D 16 sử dụng vi xử lý Core i thế hệ 12 thuộc H-Series, kết hợp cùng dung lượng RAM 16GB hứa hẹn sẽ mang lai một hiệu năng toàn diện cho công việc cũng như giải trí. Ngoài ra, một số công nghệ như Ăng-ten Metaline hay Super Device, Camera AI 1080P cùng 4 micro, sạc nhanh 65W cũng khiến cho trải nghiệm công việc với MateBook D 16 ngày càng trở nên hào hứng.

Trong khi đó, MateView SE là một lựa chọn mới trong dòng màn hình đang phát triển của Huawei, sở hữu màn hình 23,8 inch đẹp mắt, tỷ lệ màn hình so với thân máy là 92% và được thiết kế để đáp ứng mọi nhu cầu làm việc và học tập. Gam màu P3 90% và gam màu sRGB 100% mang đến cho người dùng cảm giác tốt nhất khi làm việc, học tập.

Chế độ Đọc sách điện tử của màn hình tạo ra hiệu ứng mực in trên giấy, giúp cho việc đọc và chỉnh sửa được thoải mái. Màn hình MateView SE đã đạt được chứng nhận TÜV Rheinland về phát ánh sáng xanh yếu và không có hiện tượng nhấp nháy, đồng thời nhận được chứng nhận về mức độ thị giác mệt mỏi thấp đầu tiên do SGS cấp. Ngoài ra, với phiên bản đế xoay có hỗ trợ màn hình xoay ngang dọc, nâng hạ chiều cao, độ nghiêng dễ dàng, mang tới trải nghiệm sử dụng phù hợp nhất với người dùng.

Tại Việt Nam, Matebook D16 sẽ có giá bán chính thức 23.990.000 đồng. Trong khi đó, MateBook 14 có giá 25.990.000 đồng. Màn hình Mateview SE ra mắt với giá 4.990.000 đồng. Tất cả các sản phẩm này đang có chương trình đặt trước với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Ngoài ra, máy tính bảng Matepad với nhiều tính năng độc đáo như màn hình 2K Huawei FullView, chế độ bảo vệ mắt, thời lượng pin khủng và chip kết nối LTE được niêm yết ở mức giá 7,49 triệu đồng. Các mẫu sản phẩm mới này sẽ được đem về thị trường Việt Nam trong khoảng giữa tháng 8 tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huawei ra mắt loạt sản phẩm nổi bật cho nhà thông minh