Hồng Quế úp mở chuyện mang thai

Hà Thu| 28/04/2016 07:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Người mẫu Hồng Quế khiến nhiều người bất ngờ khi cô đăng tải hình ảnh chụp siêu âm thai nhi lên trang Istagram kèm theo lời nhắn: “Con yêu của mẹ”.

Hồng Quế úp mở chuyện mang thai

Hình ảnh chụp siêu âm thai nhi trên Instagram của Hồng Quế khiến nhiều người nghi ngờ chuyện cô đang mang thai

Cách đây chưa lâu, Hồng Quế xin rút khỏi đêm Chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2016 vì lý do sức khỏe và cô phải nằm viện một thời gian.

Nếu thông tin Hồng Quế mang thai là thật thì có nhiều khả năng thời điểm dự thi Bước nhảy hoàn vũ, chân dài buộc phải rút lui vì tranh để những hoạt động mạnh ảnh hưởng đến thai nhi.

Hồng Quế úp mở chuyện mang thai

Hồng Quế phải nhập viện hồi tháng 4/2016 khi đang tham gia Bước nhảy hoàn vũ 

Tuy nhiên, sau khi đăng tải ảnh chụp siêu âm thai nhi không lâu sau, chân dài vội vàng chuyển sang chế độ riêng tư, tránh để người khác xem được.

Trên trang Facebook thời gian gần đây, Hồng Quế không có bất kỳ chia sẻ nào về việc đang mang thai nên khi nhìn hình ảnh mới mà cô đăng lên Instagram, nhiều người cảm thấy bất ngờ.

Hồng Quế úp mở chuyện mang thai

Hồng Quế trong phim Truy sát

Được biết đến như một người đẹp “lắm tài nhiều tật” của showbiz Việt, Hồng Quế đang có những nỗ lực đáng kể trong việc thay đổi hình ảnh bản thân. Mới đây, Hồng Quế đảm nhận vai cô thư ký xinh đẹp trong phim Truy sát của Trương Ngọc Ánh. Trong phim, cô đóng cặp cùng Cường Seven.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hồng Quế úp mở chuyện mang thai