Học sinh bị thầy giáo đánh gãy tay đã xuất viện

Thanh Phương| 26/02/2016 15:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Qua chụp chiếu và chẩn đoán, các bác sỹ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa đã tháo bột cho em Đỗ Lân Anh và tay cử động bình thường.

Sáng 26/2, trao đổi với bác sỹ Dương Văn Thọ - Trưởng khoa Ngoại chấn thương, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa cho biết, sau khi thăm khám, chụp X-Quang, chụp MS CT 128 lát cắt thì chưa tìm thấy tổn thương về xương và đã gỡ bỏ bột được Bệnh viện huyện Yên Định (Thanh Hóa) bó trước đó.

Học sinh bị thầy giáo đánh gãy tay đã xuất viện

Em Đỗ Lân Anh đã xuất viện, tay cử động bình thường

Liên quan đến vụ việc học sinh Đỗ Lân Anh (lớp 8 trường THCS Định Hòa, huyện Yên Định) trong buổi học sáng ngày 22/2, bị thầy giáo dạy Vật lý Đoàn Văn Học đánh phải bó bột tay, mới đây gia đình em Anh có đưa xuống Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa khám, các bác sỹ kết luận không có tổn thương về xương và đã tháo bột.

Trước đó, bác sỹ Trịnh Minh Toàn - Trưởng khoa Ngoại, Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Định cho biết: “Khi em Anh vào viện khai bị người khác đánh vào vùng sống cổ, khuỷu tay. Qua thăm khám, khuỷu tay phải có sưng nề, vận động khó khăn. Cháu bị rạn lồi cầu xương cánh tay và vỡ mõm khuỷu tay. Sau đó, qua chụp X-Quang bị chấn thương phải cố định và điều trị”.

Bác sỹ Dương Văn Thọ còn cho biết thêm, trường hợp phải bó bột ở tay là khi xương bị gãy hoặc tổn thương hệ thống dây chằng. Sau khi thăm khám tại bệnh viện, ngày 25/2, gia đình đã xin đưa em Đỗ Lân Anh về nhà chăm sóc.

Hiện thầy giáo Đoàn Văn Học đã bị đình chỉ công tác chờ Hội đồng kỷ luật xem xét, quyết định việc đánh học sinh.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Học sinh bị thầy giáo đánh gãy tay đã xuất viện