Thời trang - Làm đẹp

Hoa hậu Thế giới 2023 được tổ chức tại Ấn Độ

Minh Anh 10/06/2023 - 17:01

Trang chủ cuộc thi Hoa hậu Thế giới (Miss World) ra thông báo, Ấn Độ đăng cai tổ chức cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2023. Đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới 2023 là Huỳnh Nguyễn Mai Phương (SN 1999).

Trang chủ Hoa hậu Thế giới đăng tải bài viết với tiêu đề "Ấn Độ đăng cai tổ chức cuộc thi Hoa hậu Thế giới lần thứ 71 năm 2023: Tôn vinh sắc đẹp vì mục đích cao cả".

Theo đó, cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2023 dự kiến diễn ra vào cuối năm 2023 tại Ấn Độ, thay vì UAE như thông báo hồi tháng 2 vừa rồi. 

hoa0.jpg
Đương kim Hoa hậu Thế giới Karolina Bielawska.

Bà Julia Morley - chủ tịch tổ chức Hoa hậu Thế giới chia sẻ: "Tôi vui mừng thông báo Ấn Độ là ngôi nhà mới của Chung kết Hoa hậu Thế giới lần thứ 71. Tôi có tình cảm rất lớn đối với Ấn Độ ngay từ lần đầu tiên tôi đến thăm đất nước tuyệt vời này hơn 30 năm trước.

Chúng tôi nóng lòng được chia sẻ nền văn hóa độc đáo và đa dạng, các điểm tham quan đẳng cấp thế giới và các địa điểm ngoạn mục của Ấn Độ với phần còn lại của thế giới. Miss World Limited và PME Entertainment đang hợp lực để tạo ra một mùa giải Hoa hậu Thế giới đáng nhớ".

Trước UAE và Ấn Độ, Ban Tổ chức Hoa hậu Thế giới từng hé lộ, 3 quốc gia gồm Ba Lan, Nhật Bản và Singapore cũng bày tỏ mong muốn được đăng cai tổ chức cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2023.

Tuy nhiên, sau những chuyến khảo sát thực tế, Ban Tổ chức nhận thấy, nơi phù hợp để một trong những cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh diễn ra chính là Ấn Độ. 

Trong lịch sử cuộc thi Hoa hậu Thế giới, Ấn Độ từng có một đại diện đăng quang tại cuộc thi nhan sắc này. Đó là người đẹp Aishwarya Rai, cô giành chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 1994.

Đến nay, cô vẫn được xem là niềm tự hào của nhan sắc Ấn Độ trên bản đồ nhan sắc thế giới. Aishwarya Rai hoạt động nghệ thuật tại Hollywood và được chuyên trang Global Beauties bầu chọn là Hoa hậu đẹp nhất mọi thời đại với số điểm kỷ lục 9,91.

Dự kiến, thí sinh từ hơn 90 quốc gia sẽ tập trung tại Ấn Độ vào dịp cuối năm để thể hiện tài năng, trí thông minh và các dự án nhân ái của họ. Các người đẹp sẽ tham gia nhiều phần thi phụ, gồm thể hiện tài năng, thử thách thể thao, sáng kiến từ thiện để tìm ra gương mặt sáng giá nhất cho danh hiệu Hoa hậu Thế giới 2023. 

Người đang giữ vương miện Hoa hậu Thế giới là người đẹp Ba Lan - Karolina Bielawska. Mỹ nhân 23 tuổi đã vượt qua 96 thí sinh của Hoa hậu Thế giới 2021 để giành vương miện cao nhất vào tháng 3/2022. Karolina Bielawska cao 1,76m và sở hữu nhan sắc ngọt ngào như búp bê.

mai-phuong.jpeg
Mai Phương là đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2023 (Ảnh: Instagram).

Đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới 2023 là Huỳnh Nguyễn Mai Phương (SN 1999). Cô sở hữu chiều cao 1,7m, gương mặt sắc sảo và khả năng hùng biện tốt.

Mai Phương có lợi thế về kỹ năng trình diễn, biểu cảm trước ống kính. Cô tốt nghiệp ngành Tiếng Anh thương mại của Đại học Đồng Nai. Hiện, người đẹp theo học thạc sĩ Ngôn ngữ Anh tại Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn TPHCM và đạt điểm IELTS 8.0.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Thế giới 2023 được tổ chức tại Ấn Độ