Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022 bị tố mua bán giải, các nàng hậu giờ ra sao?

Minh Khang| 13/06/2022 09:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022 bị tố mua bán giải, các Á hậu bất ngờ đồng loạt chia sẻ về hành trình vừa qua của mình tại cuộc thi.

Hiện tại, giữa thời điểm cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022 bị tố mua bán giải, các Á hậu khác của cuộc thi như: Á hậu 1 Trần Thụy Thanh Nhã, Á hậu 2 Hà Linh, Hoa hậu thiện nguyện – Á hậu 2 Trịnh Lan Trinh, Á hậu 3 Nguyễn Thị Lan Hương đã bất ngờ tung bộ ảnh rạng rỡ trong tà áo dài truyền thống của NTK Đức Minh tại địa danh Hồ Gươm – Hà Nội ( Hồ Hoàn Kiếm).Bên cạnh đó, các nàng hậu cũng đã có những chia sẻ về hành trình vừa qua cùng BTC cuộc thi.

Á hậu Trần Thụy Thanh Nhã, Á hậu Hà Linh, Hoa hậu Thiện nguyện Trịnh Lan Trinh và Á hậu Nguyễn Thị Lan Hương rạng rỡ trong tà áo dài của NTK Đức Minh

Theo chia sẻ của Á hậu 1 Trần Thụy Thanh Nhã, trong suốt quá trình tham gia cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022 cho đến thời điểm hiện tại, cô luôn được BTC lo chu toàn mọi thứ, được BTC chăm chút về mặt định hướng và xây dựng hình ảnh, luôn tạo điều kiện cho cô cũng như các người đẹp khác trau dồi và phát triển bản thân hơn. Á hậu 1 Trần Thụy Thanh Nhã nhấn mạnh, bản thân nàng hậu sẽ không để những vấn đề tiêu cực bên ngoài làm ảnh hưởng đến tình cảm thời gian qua giữa cô và BTC.

Các nàng hậu tung bộ ảnh khoe sắc tại địa danh nổi tiếng: Hồ Gươm – Hà Nội

Hoa hậu thiện nguyện - Á hậu 2 Trịnh Lan Trinh cũng bộc bạch: “Hơn ai hết, tôi là người chứng kiến những gì mà BTC cuộc thi đã làm cho bản thân tôi cũng như các bạn thí sinh khác. BTC chăm sóc kỹ lưỡng từ những việc như chào đón, đi lại, nơi ở sang trọng, ăn uống đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng, trang phục đến makeup đều thuộc đội ngũ chuyên nghiệp. Đến thời điểm hiện tại, chúng tôi vẫn luôn được BTC đồng hành và hỗ trợ hết mình trong từng hoạt động để chúng tôi hoàn thành tốt nhất có thể”.

Hoa hậu Thiện nguyện Trịnh Lan Trinh là người chứng kiến mọi sự ưu ái mà BTC dành cho thí sinh ngày đầu tham gia Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022 đến thời điểm hiện tại

Á hậu 2 Hà Linh và Á hậu 3 Nguyễn Thị Lan Hương cũng cho biết, bản thân 2 nàng hậu vẫn sẽ tiếp tục đồng hành cùng BTC trong những dự án sắp tới, và sẽ không để những tin đồn ác ý xung quanh làm ảnh hưởng đến lòng tin của 2 nàng hậu dành cho BTC.

Á hậu Hà Linh và Á hậu Nguyễn Thị Lan Hương cũng đã bày tỏ sự tri ân đến BTC thời gian vừa qua

Hiện tại, giữa những thông tintố BTC cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022 mua bán giải, các nàng hậu vẫn đang tích cực tham gia và đồng hành trong các hoạt động của BTC.

Á hậu Trần Thụy Thanh Nhã, Á hậu Hà Linh, Hoa hậu Thiện nguyện Trịnh Lan Trinh và Á hậu Nguyễn Thị Lan Hương sẽ luôn đồng hành cùng BTC trong thời gian tới

Được biết, hiện BTC cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022 đã gửi thư cảnh báo về những phát ngôn vừa qua. Trong trường hợp người gây ảnh hưởng uy tín của cuộc thi không xin lỗi và đính chính lại thông tin, BTC sẽ áp dụng hình thức khiển trách, cảnh cáo hoặc thu hồi danh hiệu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022 bị tố mua bán giải, các nàng hậu giờ ra sao?