Văn hóa- Thể thao

Hoa hậu Phan Kim Oanh là “bông hoa đẹp nhất” bên cạnh Quân AP

PV 17/09/2024 10:45

Hoa hậu Phan Kim Oanh xinh đẹp bên cạnh Quân AP sau thời gian tập trung cho cuộc thi Miss Multicultural World 2025.

Hoa hậu Phan Kim Oanh đã tái xuất tại sự kiện thời trang. Cô diện bộ đầm đen ôm sát tôn lên vóc dáng đồng hồ cát, làm nổi bật làn da trắng như sứ của cô. Được biết, thời gian qua Hoa hậu Phan Kim Oanh tạm dừng tham gia sự kiện showbiz. Bởi, cô muốn dành tâm huyết cho cuộc thi quốc tế tới đây sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam, đồng thời cô cũng chính là người sáng lập cuộc thi.

Hoa hậu Phan Kim Oanh tái xuất sau thời gian “thai nghén” cuộc thi quốc tế - 1

Tại sự kiện thời trang Hoa hậu Phan Kim Oanh còn gặp lại những đồng nghiệp cũ như diễn viên Huyền Lizzie, Hoa hậu áo dài Phí Thuỳ Linh, Hoa hậu Hương Giang. Hoa hậu Phan Kim Oanh chụp ảnh với nam ca sĩ Quân AP. Lý do tái xuất lần này, Hoa hậu Phan Kim Oanh bày tỏ: “Thời gian gần đây, tôi hạn chế showbiz nhưng tôi không đứng ngoài showbiz. Tôi dành tâm sức tới sẽ tổ chức cuộc thi Miss Multicultural World 2025. Đây là cuộc thi tôi ấm ủ và dự định suốt 2 năm qua. Tôi tin, qua cuộc thi, bạn bè quốc tế sẽ biết đến Việt Nam nhiều hơn”.

Hoa hậu Phan Kim Oanh tái xuất sau thời gian “thai nghén” cuộc thi quốc tế - 2
Hoa hậu Phan Kim Oanh cùng diễn viên Huyền Lizzie khoe sắc

Kể từ khi đăng quang Mrs Grand Internationl 2022 , Hoa hậu Phan Kim Oanh luôn chăm chỉ các hành trình thiện nguyện của mình. Vừa qua, miền Bắc gặp thiên tai bão yagi bị ảnh hưởng thiệt hại nặng nề từ người và của. Gia đình Hoa hậu Phan Kim Oanh cũng bị thiệt hại đánh kể. Tuy nhiên Hoa hậu Phan Kim Oanh và các hoa, á thuộc công ty Phan Oanh Media cũng đã chung tay ủng hộ tiền đến Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Hoa hậu Phan Kim Oanh tái xuất sau thời gian “thai nghén” cuộc thi quốc tế - 3
Hoa hậu Phan Kim Oanh xinh đẹp bên cạnh Hương Giang

Trước tình hình bão lũ diễn ra phức tạp, Hoa hậu Phan Kim Oanh cũng quyết định rời đêm chung kết Mrs Grand Vietnam 2024. Theo cô chia sẻ: “Tổ chức cuộc thi nhan sắc thời điểm này tôi cảm thấy không thực sự vui vẻ và thoải mái. Bởi, một số tình thành miền Bắc đã vượt qua cơn bão lũ nhưng sau bão, chúng ta còn phải khắc phục những thiệt hại về người và của. Cho nên, tôi quyết định sẽ rời lịch đêm thi để khoảng thời gian này, tôi và các hoa, á hậu trong công ty sẽ dành thời gian để tham gia những dự án thiện nguyện đóng góp ủng hộ người dân. Và đặc biệt các thí sinh tham dự Cuộc thi bản thân và gia đình cũng nằm trong những tỉnh bị thiệt hại nặng nề do bão lũ . Tôi muốn tạo điều kiện cho các thí sinh đều có mặt tham dự thi đầy đủ và để chất lượng cuộc thi được tốt nhất. Chính vì vậy tôi đã lùi lịch Chung kết Mrs Grand VietNam 2024 tới 11/2024”

Hoa hậu Phan Kim Oanh tái xuất sau thời gian “thai nghén” cuộc thi quốc tế - 4
Hoa hậu Phan Kim Oanh là “bông hoa đẹp nhất” bên cạnh Quân AP
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Phan Kim Oanh là “bông hoa đẹp nhất” bên cạnh Quân AP