Hoa hậu Khánh Vân khởi đầu hành trình mới qua bộ ảnh đầy cá tính

Minh Khang| 08/07/2022 22:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

“Thanh xuân mỗi người chỉ có một, Vân đã có quãng thời gian đương nhiệm ý nghĩa với thật nhiều kỷ niệm đáng nhớ, tất cả Vân xin cất giữ vào ngăn kéo mang tên Thanh xuân và bây giờ là lúc Vân bắt đầu cho hành trình mới của riêng mình” - Hoa hậu Khánh Vân chia sẻ.

Trong loạt ảnh tung ngày 8/7 sau kết thúc đương nhiệm Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Khánh Vân chọn phong cách gợi cảm do bản thân tự làm stylist.

Trong loạt ảnh tung ngày 8/7 sau hết đương nhiệm Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Khánh Vân chọn phong cách gợi cảm. Cô diện thiết kế của Brian Võ với kiểu dáng nội y, phần váy xẻ đùi cao.

Hoa hậu phối trang phục với vòng cổ, vòng tay, nhẫn làm từ đá quý.

Hoa hậu phối trang phục với vòng cổ, vòng tay, nhẫn làm từ đá quý. Nhiều tháng qua, Khánh Vân không cần đến stylist riêng như trước. Cô tự liên hệ nhà thiết kế đặt trang phục, tìm phụ kiện phối.

Người đẹp mặc thiết kế xẻ ngực, chất liệu xuyên thấu của Lê Long Dũng, Thân Nguyễn An Kha. Cô khoác thêm áo lông, trang điểm màu son nổi.

Người đẹp mặc thiết kế xẻ ngực, chất liệu xuyên thấu của Lê Long Dũng, Thân Nguyễn An Kha. Cô khoác thêm áo lông, trang điểm màu son nổi.

Khánh Vân tự chọn trang phục xuất hiện ở đêm bán kết (trái) và chung kết (phải) của Miss Universe Vietnam 2022.

Khánh Vân tự chọn trang phục xuất hiện ở đêm bán kết (trái) và chung kết (phải) của Miss Universe Vietnam 2022.

Cô nói: Tôi nhận được nhiều góp ý từ anh chị trong nghề, khen mình có khiếu về thời trang, thẩm mỹ. Điều này tạo động lực, khiến tôi muốn thử sức với công việc stylist nhiều hơn. Tôi vui vì khán giả đang đón nhận mọi thứ theo hướng tích cực.

Cô nói: "Tôi nhận được nhiều góp ý từ anh chị trong nghề, khen mình có khiếu về thời trang, thẩm mỹ. Điều này tạo động lực, khiến tôi muốn thử sức với công việc stylist nhiều hơn. Tôi vui vì khán giả đang đón nhận mọi thứ theo hướng tích cực".

Khánh Vân biến hóa bản thân ở các sự kiện hồi tháng 3.

Khánh Vân biến hóa hình ảnh ở các sự kiện hồi tháng 3.

Phong cách Khánh Vân xây dựng cho bản thân ở các tập truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Phong cách Khánh Vân xây dựng cho bản thân ở các tập truyền hình thực tế "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022".

Cô chuộng đầm cut-out khoe hình thể 83-61-95 cm.

Cô chuộng đầm cut-out khoe hình thể với số đo 83-61-95 cm.

Hồi tháng 4, cô kết hợp nhà thiết kế Brian Võ ra mắt bộ sưu tập Vinawoman. Cô kể: Hồi bé tôi từng có ước mơ trở thành nhà thiết kế, giờ đã có cơ hội trải nghiệm. Tôi đang học học từ các anh chị có kinh nghiệm để phát triển bản thân.

Hồi tháng 4, cô kết hợp nhà thiết kế Brian Võ ra mắt bộ sưu tập "Vinawoman". Cô nói: "Hồi bé tôi từng ước mơ trở thành nhà thiết kế, giờ đã có cơ hội trải nghiệm. Tôi đang học hỏi từ các anh chị có kinh nghiệm để phát triển bản thân".

Sau thời gian nghỉ ngơi bên gia đình, bạn bè, Khánh Vân đang trở lại với công việc, các dự án cộng đồng dang dở do Covid-19. Cô tiết lộ sắp trở lại với điện ảnh. Hoa hậu hướng đến hình tượng phụ nữ hiện đại, tự tin, độc lập.

Sau thời gian nghỉ ngơi bên gia đình, bạn bè, Khánh Vân đang trở lại với công việc, các dự án cộng đồng dang dở do Covid-19. Cô tiết lộ sắp tái xuất màn ảnh. Hoa hậu hướng đến hình tượng phụ nữ hiện đại, tự tin, độc lập.
Cô tên đầy đủ Nguyễn Trần Khánh Vân, sinh năm 1995 tại TP HCM, cao 1,75 m. Trước khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Khánh Vân từng đoạt danh hiệu Miss Áo dài 2013, Á khôi Miss Ngôi Sao 2014, top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2018. Năm 2021, Khánh Vân vào Top 21 Hoa hậu Hoàn vũ tổ chức tại Mỹ. Người đẹp từng đóng các phim như "Phượng Khấu", "Yêu là phải liều", "Bệnh viện thần ái"...

(ảnh: Trí Nguyễn, Nhân vật cung cấp)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Khánh Vân khởi đầu hành trình mới qua bộ ảnh đầy cá tính