Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh làm "nàng thơ" đẹp tinh khôi

Thảo Nguyên| 13/11/2016 09:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nét đẹp tinh khôi của HH Đỗ Mỹ Linh trong những mẫu váy mới của nhà thiết kế Đỗ Long khiến những ai yêu mến sự nữ tính, đằm thắm và sang trọng của cô không thể rời mắt.

Hoa hậu  Đỗ Mỹ Linh làm

Khoác trên người những bộ trang phục mới nhất của NTK Đỗ Long, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh toát lên nét đẹp tinh khôi, sang trọng và thanh lịch khiến người xem khó rời mắt.

Đang còn là sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh ít khi xuất hiện trong các sự kiện bởi cô luôn muốn ưu tiên cho việc học. Do đó, mỗi khi Mỹ Linh xuất hiện cô đều mang lại nhiều nguồn cảm hứng cho người đối diện bởi sự lạ lẫm và đầu tư nghiêm túc cho hình ảnh của mình. Nếu những bộ ảnh trước, Hoa hậu tập trung toát lên sự cổ điển, gợi cảm thì lần này cô tôn vinh những nét đẹp thanh lịch, hiện đại và tinh khôi.

Hoa hậu  Đỗ Mỹ Linh làm

Hoa hậu Việt Nam 2016 luôn theo đuổi phong cách thời trang ngọt ngào, nữ tính

Hoa hậu  Đỗ Mỹ Linh làm

Vẻ hiền hòa với tông trang điểm hồng nude và kiểu tóc xoăn bồng bềnh giúp hoa hậu thêm phần tỏa sáng.   

Hoa hậu  Đỗ Mỹ Linh làm

Trong mẫu váy ren xếp tầng với điểm nhấn là bông hoa tà trắng muốt ở vùng eo, Mỹ Linh đơn giản nhưng không hề mờ nhạt. Theo stylist Đỗ Long, bông hoa trà cũng là hình tượng biểu đạt cho vẻ đẹp mong manh, thanh cao của người phụ nữ.  

Những thiết kế trong hơi thở hiện đại, phom dáng thanh lịch kết hợp cùng vẻ đẹp tinh khôi của Đỗ Mỹ Linh đã tạo nên những bức ảnh tuyệt đẹp như cô thiếu nữ bước ra từ câu chuyện “cổ tích”. Đây là xu hướng đang rất thịnh hành và được yêu thích trên các thảm đỏ hiện nay.

Bộ sưu tập gồm những mẫu váy ren với nhiều phom dáng khác nhau như váy vest, váy xếp tầng, váy ôm sát tối giản... nhằm tôn vinh thân hình đồng hồ cát của người mặc. Xen kẽ với sắc đen là những đường viền đen với tỷ lệ vừa phải, giúp bộ trang phục không bị đơn điệu.

Hoa hậu  Đỗ Mỹ Linh làm

Những thiết kế với tông màu đen trắng vô cùng ăn ý với nét đẹp kiêu sa, mặn mà của Tân Hoa hậy Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh.

Hoa hậu  Đỗ Mỹ Linh làm

Tuy chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất trước ống kính, hoa hậu được êkíp khen ngợi về khả năng nắm bắt và học hỏi nhanh. 

Hoa hậu  Đỗ Mỹ Linh làm

Váy hồng pastel làm tôn thân hình "đồng hồ cát" của người đẹp. 

Hoa hậu  Đỗ Mỹ Linh làm

Đỗ Long cho biết, khi thực hiện bộ sưu tập, anh đã nghĩ đến Đỗ Mỹ Linh, cô gái tuổi 20 vừa bước lên bục cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016.

Hoa hậu  Đỗ Mỹ Linh làm

 "Qua những bài phỏng vấn của Mỹ Linh, tôi nhìn thấy ở cô ấy có sự hồn nhiên, ngây thơ nhưng cũng không kém phần thanh lịch và thông minh của một cô gái Tràng An. Tôi nghĩ cô ấy rất phù hợp với hình ảnh hoa trà".

Sau đăng quang, Mỹ Linh luôn cố gắng thu xếp thời gian để đảm bảo việc học và các công tác xã hội. Gần đây, cô vừa tham dự buổi lễ trao học bổng, gặp gỡ các thủ khoa. Tân hoa hậu bày tỏ sự ngượng ngùng khi chỉ đủ điểm đỗ vào Đại học Ngoại thương. 

Với vẻ đẹp ngày càng hoàn thiện cùng gout thời trang tinh tế đẳng cấp, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh dần chinh phục công chúng sau khi đăng quang. Có hướng đi đúng đắn cùng hình ảnh ngày càng yêu kiều và biến hóa này chắc chắn Hoa hậu Việt Nam 2016 sẽ tiếp tục tỏa sáng trong hành trình Hoa hậu với nhiều sứ mệnh

Photo: Lê Thiện Viễn.
Trang phục: Đỗ Long.
Makeup& Hair: Quân Nguyễn, Pu Lê.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh làm "nàng thơ" đẹp tinh khôi