Hồ Ngọc Hà lần đầu chia sẻ hình ảnh mang thai

Chí Tâm| 01/11/2020 17:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà lên tiếng xác nhận việc mang thai và còn cho biết sẽ làm phim về cuộc hành trình mang thai lần thứ 2 này.

Trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà lần đầu tiên chính thức công bố hình ảnh đang mang thai của mình. Không chỉ vậy, qua cách nữ ca sĩ gọi em bé, có thể xác định thông tin cô mang song thai là sự thật

Nhập vai cặp song sinh sắp ra đời, Hồ Ngọc Hà viết: "Mẹ tụi con hiện giờ hổng có được như vậy đâu, bụng mẹ Hà bự rồi, mẹ Hà mất ngủ nhiều, ăn cũng nhiều hơn (dù mẹ luôn sợ mập) nhưng theo lời kể của bác sĩ thì tụi con lớn lắm rồi, chật ních trong bụng mẹ nên mẹ không đi được nhiều nữa, giờ tụi con đố mẹ Hà ngồi hát Lovesongs hoặc nhảy bài "Xin hãy thứ tha" như trước chịu thua rồi”.

hnh1.jpg
Hồ Ngọc Hà khoe bụng bầu lớn.

Hồ Ngọc Hà cho biết, cô sẽ chia sẻ với khán giả về hành trình mang thai không dễ dàng của mình. Qua đó, những người yêu mến cô có thể hiểu lý do vì sao tới thời điểm này, nữ ca sĩ mới chính thức công bố chuyện mang bầu.

"Lần này mẹ Hà sẽ có một bộ film nhỏ kể lại hành trình vừa qua vì tụi con hành mẹ dữ quá, và mọi người sẽ thấy lý do vì sao đến giờ này mẹ Hà mới chia sẻ câu chuyện của tụi con đến với thế giới, và cũng có thể vì ba tụi con dễ thương nên mẹ không ngần ngại đưa mọi người đi sâu hơn với cuộc sống của gia đình mình.

Vậy là không lâu nữa tụi con sẽ được bước ra thế giới để được nhìn ngắm mọi thứ mà mẹ Hà vẫn luôn kể cho tụi con nghe trong nhiều tháng qua. Tụi con hy vọng tụi con sẽ có được thật nhiều sự yêu thương từ mọi người...", cô bộc bạch.

Được biết, Hồ Ngọc Hà chọn thời điểm ngày đầu tiên của tháng 11 để công bố dự án về cuộc sống của mình vì đây là thời điểm vô cùng ý nghĩa với gia đình Hồ Ngọc Hà, khi cả cô và Kim Lý cùng sinh tháng 11, cả 2 cũng sẽ chào đón thiên thần nhỏ của mình trong những ngày sắp đến.

Đây cũng là những thước phim tư liệu hiếm hoi, lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà chia sẻ về cuộc sống cá nhân suốt gần 9 tháng qua, kể từ khi bắt đầu đón nhận tin vui với tình yêu Kim Lý.

Người hâm mộ Hồ Ngọc Hà háo hức trước hình ảnh bà bầu Hồ Ngọc Hà thần thái lẫn thời trang, liên tục chia sẻ và gửi lời chúc mừng Hồ Ngọc Hà hạnh phúc  với cuộc sống viên mãn hiện tại.

hnh2.jpg
Kim Lý luôn kề sát bạn gái những tháng cuối cô mang thai.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý bắt đầu hẹn hò và chính thức công khai chuyện tình cảm vào năm 2017. Mối duyên của cặp đôi bắt đầu từ việc cô mời anh hợp tác với mình, diễn xuất chung trong MV ca nhạc “Cả một trời thương nhớ”. Thời điểm gặp Kim Lý, Hồ Ngọc Hà cũng vừa trải qua nhiều sóng gió trong đời sống riêng và đang tận hưởng cuộc sống độc thân.

Thời gian mang thai, Hồ Ngọc Hà vẫn kinh doanh, làm từ thiện, chụp ảnh thời trang. Hồi tháng 8, cô phát hành album mới - Love songs - Càng trưởng thành càng cô đơn. Không chỉ ra CD vật lý, phát hành trên nhiều nền tảng số, cô thực hiện chuỗi đêm nhạc online hàng tuần, hát cùng Hà Anh Tuấn, Uyên Linh, Erik, Hiền Hồ..., ra mắt MV quay phòng thu cho toàn bộ 10 ca khúc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hồ Ngọc Hà lần đầu chia sẻ hình ảnh mang thai