Hồ Ngọc Hà da diết trong "Cơn bão lòng" ngày đầu năm

Hà Thu| 15/02/2016 18:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khởi động năm 2016, Hồ Ngọc Hà "nhá hàng" bản demo ca khúc mới với nhiều tâm sự mang tên "Cơn bão lòng" giữa lúc tin đồn Cường đô la và Hạ Vi chuẩn bị đám cưới.

Bản demo "Cơn bão lòng" của Hồ Ngọc Hà vừa ra mắt trong những ngày đầu năm 2016, một khởi đầu mới của "nữ hoàng giải trí" của làng nhạc Việt.

"Cơn bão lòng"- Hồ Ngọc Hà

Sau những bản hit làm mưa làm gió nửa cuối năm 2015 như: Tội lỗi, Destiny..., "Cơn bão lòng" là một sáng tác mới của nhạc sĩ Dương Khắc Linh "đo ni đóng giày" cho Hồ Ngọc Hà.

Cách đây không lâu, Hồ Ngọc Hà bày tỏ mong muốn sau những sóng gió của năm 2015 vừa qua, cô mong một năm mới bình yên và tập trung ra mắt các sản phẩm âm nhạc chất lượng tới công chúng. "Cơn bão lòng" như tiếp nối dòng suy nghĩ đầy tâm trạng của Hồ Ngọc Hà sau bao sóng gió vừa qua.

Hồ Ngọc Hà da diết trong

Đúng như tên bài hát, những ca từ của "Cơn bão lòng" chất chứa nhiều tâm trạng về chuyện tình cảm trắc trở của nữ ca sỹ trong thời gian qua: "Cứ bất chấp hết bao nhiêu khổ đau, cố gắng giữ lấy nhau đừng buông tay, dẫu về mai sau có về đâu...".

"Cơn bão lòng" từng được nữ ca sĩ thể hiện lần đầu tiên trong liveshow "Cảm ơn đời" - kỉ niệm 20 năm ca hát của "anh Bo" Đan Trường với phần song ca cùng chủ nhân đêm diễn, tuy nhiên, nhiều người nhận xét phiên bản solo của Hồ Ngọc Hà có phần da diết và phù hợp với tinh thần ca khúc hơn.

Với giọng hát tràn đầy cảm xúc, ca từ ám ảnh, "Cơn bão lòng" chắc chắc sẽ là bản hit mới, gây bão trong thời gian tới. Hiện công chúng vẫn đang chờ đợi để được thưởng thức bản thu chính thức của ca khúc này từ Hồ Ngọc Hà.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hồ Ngọc Hà da diết trong "Cơn bão lòng" ngày đầu năm