HLV Wenger: “Petr Cech bảo vệ tốt khung thành như Neuer”

M.N| 21/10/2015 09:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Arsenal đã xuất sắc vượt qua Bayern Munich đề giành chiến thắng 2-0 ở lượt trận thứ ba vòng bảng Champions League và HLV Wenger nói rằng, cả hai thủ môn Petr Cech cũng như Neur đều đã làm tốt vai trò của mình.

HLV Wenger không thể không vui mừng khi Arsenal đã có được điểm số đầu tiên ở vòng bảng Champions League. Chiến thắng của Pháo thủ có được trong tình cảnh bị Bayern Munich dồn ép và chỉ có tỉ lệ kiểm soát bóng rât thấp, 26%. Nhưng kết quả cuối cùng mới là điều quan trọng và Arsenal đã có được điều đó.

HLV Wenger: “Petr Cech bảo vệ tốt khung thành như Neuer”

HLV Wenger nói rằng Arsenal đã chuẩn bị tốt để đánh bại Bayern Munich

Phát biểu sau trận đấu, HLV Wenger cho biết: ‘Chúng tôi đã chuẩn bị kỹ cho trận đấu này và làm mọi điều cần thiết để có được chiến thắng. Ở hiệp hai, chúng tôi chạy nhiều hơn, tấn công nhiều hơn và dường như Bayern có chút suy giảm về thể lực. Cuối cùng, chúng tôi đã đánh bại một đội bóng mạnh và giữ sạch lưới. Chúng tôi đã giành chiến thắng 3-0 trước M.U, 3-0 trước Watford và giờ là 2-0 trước Bayern. Đó là điều tuyệt vời với đội bóng và với NHM”.

Trong trận đấu này, chính Petr Cech đã góp phần rất lớn vào chiến thắng của Pháo thủ. Điều đó được HLV Wenger thừa nhận khi ông đánh giá rất cao cựu thủ môn của Chelsea: “ Petr đã bảo vệ tốt khung thành trong trận này. Và Neuer cũng vậy”. Cả hai thủ thành của Arsenal và Bayern đã thi đấu rất xuất sắc, nhưng điều khác biệt chính là thủ môn của Hùm xám đã mắc sai lầm ở phút 77 khi đấm bóng hụt, để Giroud có cơ hội mở tỉ số cho Arsenal.

Nói về pha lập công của mình, Giroud thừa nhận: “Đó chắc chắn không phải là bàn thắng đẹp nhất của tôi nhưng là một trong những bàn thắng quan trọng. Dĩ nhiên trong đó có phần may mắn. Trận thắng này tiếp thêm cho chúng tôi sức mạnh tinh thần rất lớn trong những trận đấu tiếp theo”.

HLV Wenger: “Petr Cech bảo vệ tốt khung thành như Neuer”

HLV Pep Guardiola không hiểu vì sao các cầu thủ Bayern không thể đưa bóng vào lưới

Ở chiều ngược lại, HLV Pep Guardiola của Bayern Munich nói rằng, ông không hiểu vì sao các cầu thủ của mình không thể đưa bóng vào lưới. “Chúng tôi đã chơi tốt và có khá nhiều cơ hội nhưng đã không có được bàn thắng. Nhưng dù sao tôi cũng tự hào về các cầu thủ của mình”.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng từ chối đổ lỗi cho Neuer trong bàn thua đầu tiên của Bayern, cho dù chính thủ môn này là người đấm bóng hụt để Giroud có cơ hội ghi bàn. “Cậu ấy đã xuất sắc bảo vệ khung thành trong suốt hiệp một. Và Bayern thất bại không phải là do một mình Neuer. Ở Champions League, nếu muốn giành chiến thắng, bạn phải làm tốt mọi việc. Chúng tôi từng có được điều đó, nhưng không phải là trận đấu hôm nay”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Wenger: “Petr Cech bảo vệ tốt khung thành như Neuer”