HLV Park trở lại tuyển Việt Nam trước trận gặp Nhật Bản

Minh Anh| 07/11/2021 07:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi nhà cầm quân người Hàn Quốc hoàn thành vòng loại U23 châu Á 2022, ông đã nhanh chóng trở lại tập luyện cùng các học trò tại ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho trận gặp Nhật Bản vào ngày 11/11.

Các tuyển thủ Việt Nam đón chào sự xuất hiện của ông Park Hang-seo sau khi nhà cầm quân người Hàn Quốc hoàn thành vòng loại U23 châu Á 2022.

Huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo dành nhiều thời gian căn dặn các học trò trước buổi tập tối 6/11. Đây là lần đầu tiên sau gần một tháng ông chia tay đội tuyển để tập trung cho chiến dịch vòng loại U23 châu Á 2022.

park_hang_seo_trolai_tuyen_viet_nam_9_.jpg
Các tuyển thủ Việt Nam đón chào sự xuất hiện của ông Park Hang-seo.

Sau khi nhận bàn giao công việc từ trợ lý Lee Yong-jin, HLV Park sẽ có sự chuẩn bị cho trận gặp Nhật Bản vào ngày 11/11. Sau đó 5 ngày, tuyển Việt Nam cũng tiếp Saudi Arabia trên sân Mỹ Đình ở vòng loại thứ ba World Cup 2022.

HLV Park bắt tay ngay vào việc, hướng dẫn các học trò từng động tác nhỏ, cách di chuyển, khống chế bóng. Từ khi chia tay đội sau trận thua Oman hôm 12/10, đến nay HLV người Hàn Quốc mới làm việc lại ở tuyển Việt Nam.

Ông Park hướng dẫn các thủ môn các phối hợp với hậu vệ. Dù không trực tiếp huấn luyện thủ môn, ông vẫn thường xuyên dành cho họ những lời khuyên bổ ích trên sân tập.

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết không khí buổi tập chiều 6/11 rất vui vẻ. Hôm 5/11, toàn đội được nghỉ xả hơi sau trận giao đấu tập nội bộ trên sân Mỹ Đình. Kết quả là 1-1, trong đó tiền vệ Nguyễn Quang Hải ghi 1 bàn.

Vị cầm quân người Hàn Quốc đã cho bổ sung 9 tuyển thủ U23 Việt Nam vào đội hình một. Trần Văn Đạt (ảnh) là một trong số đó. Anh tập trung và nhanh chóng hòa nhịp với các anh lớn ở đội tuyển.

Hồ Thanh Minh là cầu thủ thứ 9 được ông Park bổ sung vào phút chót để lên tập thử cùng đội lớn. Thanh Minh ghi bàn vào lưới U23 Myanmar để ấn định chiến thắng 1-0 cho U23 Việt Nam hôm 2/11.

park_hang_seo_trolai_tuyen_viet_nam_10_.jpg
HLV Park sẽ có sự chuẩn bị cho trận gặp Nhật Bản vào ngày 11/11.

Tiền vệ Trần Minh Vương nỗ lực hòa nhập sau khi vắng mặt từ đầu chiến dịch vòng loại thứ ba. Anh bị tái phát chấn thương gối sau trận thua 2-3 trước UAE ở vòng loại thứ ba hồi tháng 6.

Hậu vệ Phạm Xuân Mạnh được chọn trả lời phỏng vấn trước buổi tập. Anh cho biết HLV Park đã thay đổi một số nội dung tập luyện để phù hợp với chiến thuật mới. Cầu thủ người Nghệ An hy vọng được đăng ký ở 2 trận tiếp theo.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Park trở lại tuyển Việt Nam trước trận gặp Nhật Bản