HLV Park Hang Seo "chốt" 3 gương mặt trên 23 tuổi dự SEA Games 31

Phúc Thái| 08/04/2022 16:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã điền tên Đỗ Hùng Dũng (CLB Hà Nội), Nguyễn Hoàng Đức (Viettel) và Nguyễn Tiến Linh (B.Bình Dương) vào danh sách tập trung U23 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 31.

Cả ba cầu thủ này đều có mặt trong đội hình cùng HLV Park Hang Seo giành Huy chương vàng SEA Games 30 tổ chức tại Philippines năm 2019. 

Dự kiến ngày 14/4, Hùng Dũng, Hoàng Đức, Tiến Linh sẽ hội quân cùng U23 Việt Nam.

Trước đó, HLV Park đã gặp và đề nghị Quang Hải dự SEA Games 30. Tuy nhiên, tiền vệ 25 tuổi khó có thể tham gia do anh đang xúc tiến việc xuất ngoại thi đấu.

danh_sach.jpg
Danh sách các cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam dự SEA Games

Vào buổi tập sáng 8/4, ông Park đã thẳng thắn chia sẻ về những thắc mắc của dư luận về nhân sự. Cụ thể một số cầu thủ trẻ thi đấu khá tốt thời gian qua nhưng không được thầy Park gọi tên như Nguyễn Hai Long (CLB Hà Nội) hay Nguyễn Hữu Thắng (Viettel), ông cho biết: "Đó đều là những cầu thủ tốt. Tôi cũng đã hội ý với ban huấn luyện. Nhưng còn các yếu tố liên quan tới chiến thuật. Những lựa chọn hiện tại là tốt rồi. Tôi biết khi không lựa chọn cầu thủ này hay cầu thủ kia thì sẽ có những ý kiến. Nhưng tôi nhắc lại rằng khi tôi và ban huấn luyện lựa chọn lực lượng chúng tôi luôn công tâm chứ không có suy nghĩ nào khác".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Park Hang Seo "chốt" 3 gương mặt trên 23 tuổi dự SEA Games 31