HLV Park Hang Seo công bố danh sách cầu thủ chuẩn bị SEA Games 31

Minh Anh| 05/04/2022 21:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách các cầu thủ U23 Việt Nam dự SEA Games 31, nhưng ông chưa thể chốt 3 cái tên trên 23 tuổi. Nguyễn Quang Hải chính là sự băn khoăn lớn nhất của ông thầy người Hàn Quốc.

Chiều 5/4, Liên đoàn Bóng đá (LĐBĐ) Việt Nam đã công bố danh sách 27 cầu thủ U23 chuẩn bị cho SEA Games 31. HLV Park để trống phần tên 3 cầu thủ bổ sung trên 23 tuổi.

Ông chưa quyết định được việc Quang Hải có cùng U23 Việt Nam dự Đại hội thể thao Đông Nam Á sắp tới hay không. Đây chưa phải là thời hạn quyết định.

Quang Hải để lại dấu hỏi lớn lúc này cho ông Park. Tiền vệ 25 tuổi sẽ hết hạn hợp đồng với CLB Hà Nội vào ngày 12/4. Anh quyết định sang châu Âu tìm đội bóng mới khi kỳ chuyển nhượng mùa hè mở cửa.

hy.jpg
HLV Park Hang Seo công bố danh sách cầu thủ chuẩn bị SEA Games 31.

Trong khi đó, SEA Games diễn ra từ đầu tháng 5, từ giờ đến thời điểm đó, Quang Hải là cầu thủ tự do. Hiện tại, anh chưa xác nhận bến đỗ mới là đội bóng nào.

HLV Park chưa biết có thể có sự phục vụ của Quang Hải ở SEA Games 31 hay không. Bốn người mà ban huấn luyện cân nhắc là tiền đạo Nguyễn Tiến Linh, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng, tiền vệ Quang Hải và người dự phòng chính là Quả bóng Vàng Nguyễn Hoàng Đức. Nếu Quang Hải không thể tham gia, Hoàng Đức được bốc từ danh sách sơ bộ.

HLV Park thừa hiểu sự thiệt thòi của đội bóng khi không có Quang Hải trong đội hình. Nhà cầm quân này từng chia sẻ khi được hỏi về quyết định ra nước ngoài của Quang Hải:

"Làm gì có cầu thủ nào xuất sắc hơn Quang Hải ở vị trí ấy. Tôi nghĩ VFF cần có những tham vấn vào hợp đồng tới của Quang Hải. Đây sẽ là việc của VFF chứ không phải của tôi".

SEA Games 31 hay AFF Cup 2022 là những giải đấu không thuộc FIFA Days, vì vậy các CLB có quyền không trả cầu thủ về đội tuyển quốc gia.

Tuy nhiên, trong lúc chưa tìm được bến đỗ, ít nhất là qua giữa tháng 5/2022, Quang Hải có thể lựa chọn có thể thi đấu cùng U23 Việt Nam. Nó giúp anh duy trì cảm giác thi đấu và giữ được phong độ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Park Hang Seo công bố danh sách cầu thủ chuẩn bị SEA Games 31