HLV Louis van Gaal : “Thẻ vàng thứ hai là thẻ vàng ngu ngốc”

Lan Trần| 03/11/2014 07:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiếc thẻ vàng thứ hai đã buộc trung vệ Chris Smalling của M.U phải rời sân và đó là một phần nguyên nhân dẫn đến bàn thua của Quỷ đỏ trong trận derby đêm qua.

HLV Louis van Gaal đã vô cùng tức giận. Chia sẻ với BBC Sport ông đã gọi đó là thẻ vàng ngu ngốc: “Trong một trận derby đòi hỏi bạn phải hết sức cẩn thận; chiếc thẻ vàng thứ hai là thẻ vàng ngu ngốc”.

Chris Smalling đã phải nhận chiếc thẻ vàng đầu tiên khi cố ngăn cản thủ môn Joe Hart phát bóng lên. Và phút 39, trung vệ này phải rời sân khi nhận thẻ vàng thứ hai do phạm lỗi với James Milner.

HLV Louis van Gaal : “Thẻ vàng thứ hai là thẻ vàng ngu ngốc”

Chris Smalling nhận thẻ vàng thứ hai khiến HLV van Gaal tức giận.

HLV người Hà Lan cho rằng “Việc bị đuổi không phải điều duy nhất. Là một cầu thủ, bạn phải kiểm soát được hành vi của mình. Tôi không nhìn thấy thẻ vàng đầu tiên, nhưng ở thẻ vàng thứ hai, bạn biết bạn sẽ phải nhận thẻ nếu phạm lỗi, vì vậy, cần phải xử lý bằng một cách khác. Tôi đã nói điều đó với các cầu thủ”

Rõ ràng việc M.U phải thi đấu với 10 cầu thủ là điều rất nguy hiểm và điều đó đã phải trả giá bằng việc để Sergio Aguero ghi bàn ở phút 63, mang về chiến thắng cho Man City.

Dù tức giận với Chris Smalling nhưng HLV van Gaal cũng rất tự hào về các cầu thủ của mình:” Thẻ đỏ của Chris Smalling rõ ràng đã ảnh hưởng đến trận đấu bởi 10 người chống lại 11 người, nhưng ý chí quyết tâm của cả đội đã khiến hiệp hai chúng tôi chơi tốt hơn hiệp một “.

Sự thể hiện của Quỷ đỏ trong trận hòa Chelsea và trong trận đấu này, dù thua, cũng cho thấy M.U đang trên đường trở lại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Louis van Gaal : “Thẻ vàng thứ hai là thẻ vàng ngu ngốc”