Hình ảnh đẹp của chiến sỹ CAND trong thời gian diễn ra SEA Games 31

B. Trần| 16/05/2022 08:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một công dân đến xem và cổ vũ cho các trận đấu pencaksilat của SEA Games 31 tại Nhà thi đấu quận Bắc Từ Liêm (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội), không may đánh rơi ví đã được các chiến sĩ Công an phát hiện và trao trả lại.

Trước đó, trong quá trình làm nhiệm vụ bảo vệ tại Khu vực Nhà thi đấu quận Bắc Từ Liêm (nơi diễn ra môn thi đấu pencaksilat của Sea game 31), Tổ công tác gồm Thượng úy Nguyễn Việt Linh, cán bộ Công an phường Phúc Diễn (Công an quận Bắc Từ Liêm) và Hạ sĩ Nguyễn Thượng Hải, cán bộ thuộc C1D5, Trung đoàn CSCĐ- CATP Hà Nội phát hiện một chiếc ví da màu nâu, bên trong có nhiều giấy tờ tùy thân mang tên Nguyễn Hồng Nguyên (sinh năm 1985, HKTT: tại Tổ 15, Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội). Ngay lập tức tổ công tác đã thông báo các lực lượng chức năng để nhanh chóng thông báo tìm chủ sở hữu của chiếc ví.

btl.jpg
Lực lượng chức năng trao trả lại tài sản bị mất cho công dân

Đến 18h30' cùng ngày anh Nguyễn Hồng Nguyên đã đến Nhà thi đấu quận Bắc Từ Liêm nhận lại tài sản. Anh Nguyên rất xúc động và gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc nhất đến Giám đốc CATP Hà Nội, Công an quận Bắc Từ Liêm, Trung đoàn CSCĐ CATP Hà Nội và đặc biệt là 2 anh Nguyễn Việt Linh, Nguyễn Thượng Hải.

Việc làm đầy ý nghĩa của các cán bộ, chiến sĩ đã tô đẹp thêm hình ảnh người chiến sỹ Công an trong lòng nhân dân Việt Nam và đặc biệt trong mắt bạn bè quốc tế khi đang trong thời gian diễn ra Đại hội thể thao Đông Nam Á SEA Games 31 tại Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hình ảnh đẹp của chiến sỹ CAND trong thời gian diễn ra SEA Games 31