Hẹn nạn nhân tới nhà nghỉ rồi ra tay sát hại

Gia Anh| 29/08/2020 07:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an tỉnh Đồng Nai đã bắt giữ nghi phạm Nguyễn Văn Sinh (56 tuổi, ngụ huyện Cẩm Mỹ), nghi phạm sát hại một phụ nữ trong nhà nghỉ ở thị trấn Dầu Giây, huyện Thống Nhất vào chiều 27/8.

Thông tin ban đầu, sáng 27/7, Sinh đến nhà nghỉ C tại thị trấn Dầu Giây (huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai) đặt phòng. Một lát sau bà Nguyễn Thị T. (54 tuổi, ngụ Lâm Đồng) cũng tới nhà nghỉ và vào phòng của Sinh.

Vài giờ sau đó, Sinh rời khỏi phòng một mình. Thấy dáng vẻ bất thường, nhân viên nhà nghỉ dò hỏi thì Sinh nói "ra ngoài mua đồ ăn". Nghi có chuyện chẳng lành, nhân viên nhà nghỉ lên kiểm tra thì phát hiện bà T. đã tử vong trên tấm nệm trong phòng, trên người có nhiều vết đâm.

Hẹn nạn nhân tới nhà nghỉ rồi ra tay sát hại

Nghi phạm Nguyễn Văn Sinh bị bắt giữ

Nhận được tin báo, Công an huyện Thống Nhất và các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai đã có mặt tại hiện trường, tiến hành công tác khám nghiệm để làm rõ vụ việc.

Kết quả khám nghiệm ban đầu cho thấy, nạn nhân bị một vết thương thấu từ lưng đến ngực. Trong người nạn nhân còn 500.000 đồng; trang sức, điện thoại và giấy tờ tùy thân vẫn còn.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an đã xác định nghi phạm sát hại bà T. là Sinh nên đã lên kế hoạch truy bắt. Sau hơn 20 giờ gây án, khoảng 15 giờ chiều 28/8 Công an tỉnh Đồng Nai đã bắt giữ Nguyễn Văn Sinh khi đang lẩn trốn tại huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. 

Bước đầu Sinh khai, do bà T. nợ Sinh 600 triệu đồng đã lâu mà chưa trả, đòi mãi không được nên Sinh đã ra tay sát hại nạn nhân.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hẹn nạn nhân tới nhà nghỉ rồi ra tay sát hại