Hậu vệ Rafinha: “Có thể Bayern và Barca phải thi đấu hiệp phụ”

Lan Trần| 12/05/2015 10:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Rạng sáng mai, 13/5, mọi sự quan tâm của làng túc cầu sẽ đổ dồn về sân Allianz Arena, nơi diễn ra trận lượt về bán kết Champions League giữa Bayern và Barcelona và tất cả đều dự doán đây sẽ là trận đấu gay go quyết liệt.

Nhận xét về trận đấu này, chính hậu vệ của Bayern Munich là Rafinha nói: “Ở tuần trước, chúng tôi đã chơi rất tốt trong 77 phút đầu và phải trả giá cho sai lầm ở những phút còn lại. Trận đấu lượt về, chúng tôi sẽ cố gắng ghi ba hoặc bốn bàn và cũng có thể  sẽ phải thi đấu hiệp phụ để phân định thắng thua.”

Nhiệm vụ quan trọng của hàng thủ Bayern là phải ngăn chặn Messi, điều đó thực sự là nhiệm vụ bất khả thi. Tuy nhiên theo đánh giá của Rafinha, Barcelona không phải là mình Messi mà đó là một đội bóng mạnh. Nhưng hậu vệ của Hùm xám vẫn tỏ ra tin tưởng đội bóng của mình sẽ thành công :” Bayern đã vô địch Bundesliga, đã vào đến bán kết Champions League. Chúng tôi không chờ đợi một kết quả như ở trận lượt đi. Ở trận lượt về chúng tôi sẽ làm tốt nhất những gì HLV yêu cầu và điều đó có ý nghĩa quan trọng quyết định kết quả chung cuộc.”

Hậu vệ Rafinha: “Có thể Bayern và Barca phải thi đấu hiệp phụ”

Hậu vệ Rafinha cho rằng có thể ở trận lượt về bán kết Champions League, Bayern và Barca phải thi đấu hiệp phụ

Cùng chung suy nghĩ với hậu vệ Rafinha , tiền đạo của Bayern là Thomas Muller cũng  cho rằng dù trận lượt về có khó khăn nhưng Hùm xám vẫn còn hy vọng. “Bayern vẫn có hy vọng cho đến khi tiếng còi kết thúc trận đấu của trọng tài cất lên. Tôi không lạc quan nhưng cũng không quá bi quan và tin rằng cơ hội đi tiếp của Bayern vẫn còn. Điều này cũng giống như trận lượt về ở vòng tứ kết trước Porto. Và trong bóng đá điều gì cũng có thể xảy ra”.

Tiền đạo của Bayern cũng thừa nhận đội bóng của mình có nhiều chấn thương nhưng không vì thế mà không còn những cầu thủ tốt. Một phần khiến tiền đạo Muller tin tưởng bởi đội hình thi đấu trong trận lượt về trước Barca cũng sẽ gần giống với đội hình đã thi đấu trước Porto vào giành chiến thắng 6-1.

Tiền đạo Muller chia sẻ việc thi đấu trên sân nhà sẽ cho Bayern thêm sức mạnh to lớn từ sự cổ vũ của các CĐV. Theo cầu thủ này, chiến thắng Barcelona sẽ không phải là phép màu như cách truyền thông hay gọi, mà đó sẽ là kết quả những nỗ lực, đam mê và tinh thần thi đấu quả cảm cũng như sự động viên của người hâm mộ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hậu vệ Rafinha: “Có thể Bayern và Barca phải thi đấu hiệp phụ”