Hậu vệ kỳ cựu Ivanovic nói lời chia tay Chelsea

Tuyết Nhung| 02/02/2017 06:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với phong độ không được tốt trong khoảng thời gian hai mùa trở lại đây, công thần Ivanovic đã chính thức nói lời chia tay CLB Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do sau 9 năm gắn bó.

Ivanovic gia nhập Chelsea vào tháng 1/2008. Tính từ thời điểm đó cho tới nay đã là 9 năm. Trong khoảng thời gian đó cầu thủ này đã ra sân 376 lần và ghi được 34 bàn thắng cho CLB thành London.

Hậu vệ kỳ cựu Ivanovic nói lời chia tay Chelsea

Ivanovic đã khép lại sự nghiệp 9 năm thành công trong màu áo Chelsea

Hậu vệ người Serbia đã góp công lớn giúp CLB giành 2 chức vô địch Premier League, 3 FA Cup, 1 League Cup, 1 Champions League, 1 Europa League. Tuy nhiên trong hai giải đấu gần đây, Ivanovic đã không giữ được phong độ của mình. 

Ở tuổi 32, khi thể lực cùng tốc độ ngày càng suy giảm, hậu vệ người Serbia trở thành điểm yếu của Chelsea. Thậm chí, trong mùa giải này, Ivanovic gần như không có chỗ đứng trong đội hình của HLV Conte.

Nhận thấy rõ tương lai của mình không còn mấy khả quan tại Chelsea nên Ivanovic đã chủ động nộp đơn cho CLB xin được ra đi và được ban lãnh đạo CLB đồng ý. Rất may cho cầu thủ này, không lâu sau CLB Zenit đã để anh gia nhập đội hình của họ.

Sau thời gian nghỉ lễ, cầu thủ người Serbia đã bay sang Nga để chốt thủ tục cuối, trước khi chính thức trở thành người của CLB Nga. Theo những nguồn tin từ báo giới Anh, Ivanovic chia tay Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do.

Hợp đồng của cầu thủ này với CLB Zenit có thời hạn trong vòng 2,5 năm. Mức lương của Ivanovic chưa được tiết lộ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hậu vệ kỳ cựu Ivanovic nói lời chia tay Chelsea