Hạt giống số 1 Andy Murray bất ngờ dừng bước tại Australia mở rộng

Tuyết Nhung| 23/01/2017 14:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau Djokovic bị loại, khán giả của Australia mở rộng 2017 tiếp tục được chứng kiến bất ngờ nữa khi hạt giống số 1 Andy Murray đã phải dừng cuộc chơi và nhường cơ hội vào vòng trong lại cho Mischa Zverev.

Từ đầu năm 2017, làng quần vợt thế giới đã chứng kiến nhiều sự việc bất ngờ tại Australia mở rộng 2017. Đầu tiên là cơn địa chấn “khủng” do Denis Istomin, người Uzbekistan đứng thứ hạng 117 thế giới tạo nên khi anh đã chiến thắng tay vợt số hai thế giới và là ĐKVĐ Australian Open-Djokovic.

Hạt giống số 1 Andy Murray bất ngờ dừng bước tại Australia mở rộng

Hạt giống số 1 Andy Murray bất ngờ dừng bước tại vòng 4 Australia mở rộng

Tiếp sau đó là màn hạ hạt giống số 1 đầy thuyết phục của Mischa Zverev. Từ đầu mùa giải anh em nhà Zverev đã thể hiện một phong độ vô cùng ổn định khi cậu em Alexander khiến Rafael Nadal phải rất vất vả để vượt qua.

Mischa đã nhập cuộc với Andy Murray một cách đầy tự tin. Ngay trong set đầu tiên, anh phát huy tốt những cú giao bóng cùng miếng tấn công sắc sảo giúp Mischa giành chiến thắng 7-5.

Tình thế có vẻ như đã được cải thiện hơn so với Andy Murray khi anh đang dần lấy lại quyền kiểm soát trận đấu qua những cú giao bóng đầy nguy hiểm. Lần này anh đã trả được "mối thù" và cân bằng lại tỷ số của trận đấu.

Nhưng ngay sau đó Zverev lại mới là người vượt lên nắm thế chủ động. Tay vợt trẻ người Đức tấn công mạnh mẽ khiến Murray bối rối trong việc tìm ra phương án hóa giải miếng tấn công giao bóng lên lưới đầy hiệu quả. Một lần nữa Andy Murray phải bất lực nhìn Zverev thắng trong set tiếp theo.

Trong set đấu còn lại tình hình vẫn không có gì khả quan hơn với hạt giống số 1. Anh vẫn lay hoay chống trả những pha giao bóng đầy sức mạnh của Zverev và đôi khi lại mắc những sai lầm khó hiểu.

Zverev nhanh chóng giành chiến thắng 2 set đấu tiếp theo trước sự ngỡ ngàng của người hâm mộ, qua đó giành chiến thắng chung cuộc sau 4 set với tỷ số 7-5, 5-7, 6-2, 6-4 và tạo nên cú sốc lớn khi loại hại giống 1 Andy Murray ra khỏi cuộc đua vô địch tại Australia.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hạt giống số 1 Andy Murray bất ngờ dừng bước tại Australia mở rộng