Hành khách đâm người nhà xe thủng bụng vì đi quá điểm xuống xe

Huê Linh| 01/06/2015 17:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bị lỡ điểm xuống xe, một hành khách bực tức đã rút dao thủ sẵn trong người đâm một nhát vào bụng nhân viên xe buýt, khiến anh này trọng thương.

Ngày 1/6, thông tin từ Đại tá Mai Chiến Thắng – Phó trưởng Công an TP Vinh, Nghệ An cho biết: Hiện đơn vị đang tích cực điều tra, truy tìm nghi can đã đâm trọng thương nhân viên xe buýt Hồ Sỹ Hoàng vào chiều ngày 31/5.

Hành khách đâm người nhà xe thủng bụng vì đi quá điểm xuống xe

Nhân viên soát vé Hồ Sỹ Hoàng đang được điều trị tại bệnh viện

Theo trình báo của tài xế xe buýt Công ty cổ phần xe buýt Hà Tĩnh, vào khoảng 16h chiều ngày 31/5, một chiếc xe buýt xuất phát từ TP Hà Tĩnh đi TP Vinh, tại đây xe có đón một hành khách nam khoảng 40 tuổi trong tình trạng nồng nặc mùi rượu. Hành khách này khi lên xe cho biết sẽ xuống tại điểm ở Bãi Vọt, thị xã Hồng Lĩnh - Hà Tĩnh.

Tuy nhiên, sau đó xe đã qua điểm xuống mà hành khách trên vẫn chưa tỉnh giấc. Khi hành khách này tỉnh giấc và biết mình đã lỡ điểm xuống nên khiếu nại với nhà xe. Không được chấp nhận hành khách này tiếp tục mua một vé xe khác để tiếp tục hành trình. Trên xe lúc này ngoài lái xe là anh Phan Anh Phương, nhân viên soát vé là anh Hồ Sỹ Hoàng còn có khoảng 10 hành khách khác.

Khi xe đến điểm thu phí cầu Bến Thủy, hành khách này bất ngờ rút một con dao dài khoảng 30 cm, đâm một nhát vào bụng anh Hồ Sỹ Hoàng. Trước tình huống bất ngờ anh Hoàng không kịp phản ứng, vết đâm khiến anh bị thủng bụng đứt động mạch sườn bên phải. Còn hành khách trên sau khi gây án đã nhảy xuống xe bỏ trốn.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hành khách đâm người nhà xe thủng bụng vì đi quá điểm xuống xe