Hãng phim của Hollywood tìm kiếm điệp viên 007 tiếp theo

Minh Anh| 26/11/2021 18:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hãng phim MGM hiện đã bắt tay vào giai đoạn đầu tiên trong công cuộc tìm kiếm diễn viên hoàn hảo tiếp theo đảm nhận vai diễn kinh điển James Bond.

Trong buổi phỏng vấn với Hollywood Reporter, Chủ tịch hãng phim MGM - Pamela Abdy - đã khẳng định công cuộc tìm kiếm điệp viên 007 tiếp theo thay thế Daniel Craig đã được bắt đầu.

Theo đó, bà khẳng định ở thời điểm hiện tại, vị trí tuyển chọn cho vai diễn này vẫn vô cùng mở rộng. Và bất cứ ai thấy mình phù hợp đều có thể tham gia.

bond-no-time-to-die-release-details-16378989641481313460792.jpg
Hãng phim MGM hiện đã bắt tay vào giai đoạn đầu tiên trong công cuộc tìm kiếm diễn viên hoàn hảo cho điệp viên 007.

"Chúng tôi đã bắt đầu bàn luận về việc ai sẽ là người có thể trở thành James Bond tiếp theo. Mọi chuyện vẫn còn ở giai đoạn khá sớm để có thể khẳng định điều gì. Bây giờ chúng tôi muốn Daniel Craig tận hưởng những sự tán dương cuối cùng trong No Time To Die trước đã", chủ tịch hãng phim MGM chia sẻ.

Việc hãng phim đã bắt đầu thảo luận về người kế nhiệm Daniel Craig khiến khán giả vô cùng bất ngờ. Nguyên nhân là do No Time To Die chỉ vừa công chiếu được một tháng và vừa được phat hành trên các nền tảng trực tuyến.

Tuy nhiên, phía nhà sản xuất khẳng định ở thời điểm hiện tại, MGM vẫn chỉ đang thảo luận về vấn đề này. Việc tìm kiếm chính thức sẽ bắt đầu vào năm 2022. 

Trước đó, khán giả cũng đã bắt đầu có những đánh giá riêng cho mình về việc ai là người xứng đáng kế nhiệm Daniel Craig để trở thành James Bond tiếp theo.

Nhiều tên tuổi lớn đã được đề cập đến như Henry Cavill, Ryan Reynolds, Tom Holland, Dwayne Johnson...

Trong khi chờ đợi thông tin chính thức về diễn viên tiếp theo thủ vai điệp viên 007, khán giả có thể thưởng thức bộ phim cuối cùng của Daniel Craig khi đảm nhận vai diễn kinh điển này. 

No Time To Die cũng là một bộ phim khá "đắt đỏ" khi có chi phí sản xuất lên đến 250 triệu USD. Đây là con số chưa bao gồm chi phí quảng bá phim.

Theo nguồn tin trước đó, số tiền mà nhà sản xuất bỏ ra để quảng bá phần phim này là khoảng 100 triệu USD.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hãng phim của Hollywood tìm kiếm điệp viên 007 tiếp theo