Xã hội

Hai tài xế điều khiển xe tải và đầu kéo dương tính với ma túy

Minh Quân 12/10/2023 - 16:43

Trong lúc làm nhiệm vụ trên tuyến Quốc lộ 1A, đoạn qua thị xã Đức Phổ (Quảng Ngãi), lực lượng Cảnh sát giao thông (CSGT), phát hiện hai tài xế điều khiển xe tải và xe đầu kéo trong tình trạng dương tính với ma túy.

Theo đó, thực hiện đợt cao điểm xử lý vi phạm nồng độ cồn và ma túy, Phòng CSGT - Công an tỉnh Quảng Ngãi phối hợp với Công an thị xã Đức Phổ và Tổ công tác của Cục CSGT tổ chức tuần tra, kiểm soát trên tuyến Quốc lộ 1A đoạn qua địa bàn thị xã Đức Phổ, lực lượng đã phát hiện 2 tài xế điều khiển xe ô tô đầu kéo và xe tải đường dài dương tính với ma túy khi lưu thông qua khu vực này.

anh-tin-ma-tuy.jpg
Tài xế Đ.V.T. làm việc với lực lượng chức năng

Cụ thể, qua dừng kiểm tra phương tiện xe đầu kéo container biển số 95H - 003.13 do tài xế Đ.V.T. (SN 1982, trú thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định) điều khiển, qua test nhanh lực lượng đã phát hiện tài xế Đ.V.T. dương tính với ma túy.

Làm việc với cơ quan Công an, tài xế Đ.V.T. khai nhận, trước đó đã sử dụng ma túy đá với một số tài xế và người bốc vác hàng hóa ở tỉnh Quảng Nam.

Tương tự, qua dừng kiểm tra phương tiện đối với xe tải biển kiểm soát 35H - 014.41, do tài xế P.Đ.M. (trú tỉnh Ninh Bình) điều khiển, cán bộ Trạm CSGT Đức Phổ phát hiện tài xế này cũng dương tính với ma túy.

Bước đầu, tài xế P.Đ.M. khai nhận điều khiển phương tiện chở hàng theo hành trình Bắc - Nam, trong quá trình lưu thông từ Ninh Bình vào TP. Hồ Chí Minh, khi đến Quảng Ngãi thì bị bắt giữ và trước đó có sử dụng ma túy.

Phát hiện vụ việc, lực lượng CSGT đã lập biên bản và phối hợp với Công an thị xã Đức Phổ để củng cố hồ sơ, xử lý đối với hai tài xế này.

Hiện vụ việc đang được Trạm CSGT Đức Phổ phối hợp Công an thị xã Đức Phổ tiếp tục điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai tài xế điều khiển xe tải và đầu kéo dương tính với ma túy