An ninh trật tự

Hai quái xế đua xe trên đường phố bị khởi tố

Thanh Phương 06/06/2023 - 22:20

Để thể hiện “oai” với hội bạn trên Facebook, nhóm thanh niên ở Hòa Bình đã tổ chức đua xe trái phép rồi quay phát trên các nền tảng xã hội. Sự việc gây bức xúc cho người tham gia giao thông và người dân bên đường.

Ngày 6/6, thông tin từ Công an TP. Hòa Bình (Hòa Bình) cho biết đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Lê Cường (SN 2007) trú tại phường Trung Minh (TP. Hòa Bình) và Vũ Hoài Nam (SN 2001) trú tại phường Hữu Nghị (TP. Hòa Bình) về tội "Tổ chức đua xe trái phép”. Các quyết định trên đã được Viện kiểm sát cùng cấp phê chuẩn.

dtnamduaxe.jpg
Đối tượng Nam tại Cơ quan điều tra.

Bước đầu, Cơ quan điều tra xác định, gần đây trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip đua xe trái phép của một nhóm thanh niên trên tuyến đường Trần Hưng Đạo thuộc địa bàn phường Phương Lâm (TP. Hòa Bình) gây bão mạng.

Đa phần người bình luận đều cho rằng các hành vi của nhóm người trên xem thường pháp luật, tính mạng, sức khỏe của mình và người tham gia giao thông. Những hành vi nguy hiểm trên cần sớm được xử lý, ngăn chặn.

Vào cuộc điều tra, lực lượng chức năng Công an TP. Hòa Bình đã triệu tập các đối tượng có liên quan đến cơ quan làm việc. Từ các tài liệu thu giữ được và lời khai của các đối tượng, Công an đã xác định và làm rõ kẻ chủ mưu, cầm đầu là Vũ Hoài Nam và Nguyễn Lê Cường.

Hiện, vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai quái xế đua xe trên đường phố bị khởi tố