An ninh trật tự

Hai nữ lao công bị bắn khi đang quét rác trong đêm

Minh Quân 05/10/2023 - 10:19

Trong lúc đang quét dọn rác trên đường, hai nữ lao công của Công ty Cổ phần Môi trường đô thị Quảng Ngãi bất ngờ bị nhóm thanh niên rút súng bắn vào chân gây thương tích.

Sáng 5/10, trao đổi với phóng viên Báo Công lý, ông Bùi Văn Quang, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Môi trường đô thị Quảng Ngãi xác nhận: Hai công nhân của công ty bị hai thanh niên dùng súng bắn vào chân gây thương tích, và được đưa đến bệnh viện cấp cứu ngay trong đêm.

“Sau khi vụ việc xảy ra, hai công nhân được đưa đến bệnh viện để cấp cứu; đồng thời, công ty đã trình báo với cơ quan công an để truy tìm các đối tượng. Hiện sức khỏe và tinh thần của hai nữ công nhân này đã ổn định” ông Quang thông tin thêm.

anh-tin-hai-nu-lao-cong-bi-ban.png
Chị Khải và chị Lưu bị nhóm hai thanh niên dùng súng bắn vào chân gây thương tích

Cũng theo ông Quang, công ty đã chỉ đạo cho công đoàn cắt cử người đến chăm nom cùng với gia đình của hai nữ công nhân đang phải điều trị; bên cạnh đó, lãnh đạo công ty cũng đã làm việc trực tiếp với bệnh viện để đưa ra phác đồ điều trị tốt nhất, mọi chi phí phía công ty sẽ chi trả.

Trước đó, vào khoảng 1 giờ sáng ngày 5/10, khi đang quét dọn rác trên đường Phạm Văn Đồng, thuộc địa phận phường Nghĩa Chánh, TP. Quảng Ngãi (tỉnh Quảng Ngãi), chị Lê Thị Minh Khải (SN 1988) và chị Võ Thị Lưu (SN 1981) nhân viên Công ty Cổ phần Môi trường đô thị Quảng Ngãi bị hai thanh niên đi xe máy lạng lách, chèn ép.

Khi hai nữ lao công nhắc nhở thì hai thanh niên này đến gây sự, sau đó một trong hai đối tượng đã rút súng bắn về phía hai người, khiến cả hai bị thương, phải đưa vào Bệnh viện Đa khoa Phúc Hưng để cấp cứu.

Theo kết quả chụp phim cho thấy, chị Khải bị 3 viên đạn ghim vào người, chị Lưu bị 1 viên đạn ghim vào chân. Ngoài ra, cơ quan công an còn tìm thấy thêm hai viên đạn ở hiện trường.

Hiện chưa xác định loại súng này là súng gì. Cơ quan chức năng đang khẩn trương điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai nữ lao công bị bắn khi đang quét rác trong đêm