Hai nhóm giang hồ mang "vũ khí nóng" hẹn nhau hỗn chiến

Tuyết Nhung(TH)| 06/06/2016 09:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hai nhóm giang hồ mang theo nhiều vũ khí nóng hẹn nhau hỗn chiến, gây náo loạn đường phố ở Quảng Ngãi.

Thông tin ban đầu từ cơ quan điều tra cho biết, khoảng 22h15 đêm 5-6, đã xảy ra vụ hỗn chiến giữa nhóm thanh niên với hàng chục người đi trên nhiều xe hơi tại địa điểm khu đất trống cuối đường Trường Chinh (TP Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi).

Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, có một nhóm người đi bộ đến địa điểm khu đất trống trên đã liên lạc, thách đố qua điện thoại với một nhóm người khác và hẹn nhau quyết đấu.

Hai nhóm giang hồ mang

Công an khống chế các đối tượng. (Nguồn: tuoitre.vn)

Gần 10 phút sau, một nhóm đi trên 6 ô tô đến địa điểm trên. Tại đây hai bên đã xảy ra to tiếng và tiếp tục thách đố nhau. Lúc sau thấy nhóm đối tượng này lấy từ trên xe xuống gồm súng, mã tấu và nhiều hung khí khác. Sau tiếng súng, nhóm thanh niên đi xe hơi lên xe tháo chạy.

Thông tin vụ việc đã được nhanh chóng thông báo tới cơ quan chức năng. Ít phút sau, Cảnh sát 113, Công an tỉnh Quảng Ngãi đã có mặt tại hiện trường để truy bắt nhóm đối tượng. Đến khu vực giữa đường Trường Chinh, Công an phát hiện một đoàn xe hơi khoảng 4 chiếc biển số Bình Định và chặn được một xe ôtô biển số 77A -020.07, kính phía sau xe bị vỡ.

Những người trên xe hơi vội bỏ chạy khỏi xe thì bị lực lượng cơ động truy đuổi bắt giữ. Công an đã khống chế bắt giữ 4 đối tượng đưa về trụ sở để lấy lời khai điều tra xử lý vụ việc. 4 đối tượng gồm: Trần Anh Đô (23 tuổi), Nguyễn Minh Anh (22 tuổi), Võ Hữu Nam (18 tuổi), Nguyễn Phong Quốc Sang (21 tuổi), đều ở P.Ghềnh Ráng, TP. Quy Nhơn (Bình Định).

Tại hiện trường còn phát hiện một trái lựu đạn nằm trên vỉa hè, nhiều vật bằng nhựa rơi vãi trên đường, kính xe vỡ.

Đại tá Võ Văn Dương, Phó giám đốc Công an tỉnh Quảng Ngãi trực tiếp chỉ đạo công tác điều tra đồng thời liên hệ với Công an tỉnh Bình Đình để xác minh xe 77A -020.07.

Theo cơ quan điều tra có thể hai nhóm đối tượng này đã hẹn nhau từ trước để giải quyết mâu thuẫn. Lực lượng Công an đã chốt chặn hai đầu quốc lộ 1 qua tỉnh Quảng Ngãi để kiểm tra các xe lưu thông, truy bắt các đối tượng còn lại.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai nhóm giang hồ mang "vũ khí nóng" hẹn nhau hỗn chiến