Hai "nam thần" Kim Bum - Bi Rain cùng góp mặt trong dự án The Ghost Doctor

Minh Anh| 01/07/2021 15:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đại diện công ty King Kong by Starship đã xác nhận nam diễn viên Kim Bum sẽ góp mặt trong bộ phim mới được đầu tư khủng mang tên The Ghost Doctor, sánh vai cùng đàn anh Bi Rain nữ ca sĩ - diễn viên UEE.

The Ghost Doctor là bộ phim y khoa giả tưởng, xoay quanh hai bác sĩ có xuất thân, kỹ năng và tính cách hoàn toàn trái ngược nhau nhưng vô tình mắc kẹt trong một thân thể.

bi4.jpg
Hai "nam thần tuổi thơ" Kim Bum - Bi Rain cùng góp mặt trong dự án The Ghost Doctor.

Qua đó, phim sẽ kể về những câu chuyện xúc động của những bác sĩ ma, những người dù đã qua đời nhưng vẫn không thể bỏ lại bệnh viện hay bệnh nhân của mình.

Bộ phim được thực hiện bởi đạo diễn bởi Boo Sung Chul, người từng cầm trịch cho bộ phim The Heirs (Người Thừa Kế) đình đám. Nhà sản xuất cũng tiết lộ kinh phí đầu tư cho dự án là không hề nhỏ.

bi.jpg
Bi Rain được xác nhận vào vai Cha Young Min - một bác sĩ thiên tài, mặc dù có chút kiêu ngạo và ích kỷ

Bi Rain được xác nhận vào vai Cha Young Min - một bác sĩ thiên tài, mặc dù có chút kiêu ngạo và ích kỷ nhưng bù lại anh có kỹ năng chuyên môn xuất sắc.

Một sự cố bất ngờ xảy đến đã khiến linh hồn Cha Young Min nhập vào thân thể của Go Seung Tak (Kim Bum). Đây được coi là một vai diễn "nặng ký" dành cho Bi Rain.

bi5.jpg
Ông xã Kim Tae Hee quay trở lại màn ảnh nhỏ

Với anh, vai diễn này cũng đánh dấu sự trở lại với màn ảnh nhỏ sau nhiều năm vắng bóng kể từ khi kết hôn. Nam diễn viên chia sẻ đã chuẩn bị tâm lý rất kỹ trước khi bộ phim bấm máy.

Chỉ cách đây một tháng, Kim Bum đã có sự tái xuất khá thành công trong bộ phim Law School (Trường Luật). Cư dân mạng rất hào hứng vì sự kết hợp giữa hai mỹ nam từng khiến bao thế hệ 9X mê mệt.

bi3.jpg
Một sự cố bất ngờ xảy đến đã khiến linh hồn Cha Young Min nhập vào thân thể của Go Seung Tak (Kim Bum).
bi2.jpg
Kim Bum tiếp tục thử thách bản thân qua vai diễn khó
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai "nam thần" Kim Bum - Bi Rain cùng góp mặt trong dự án The Ghost Doctor