Đời sống

Hai học sinh lớp 5 đuối nước tử vong

Bá Mạnh 05/04/2023 - 22:37

Tối 5/4, một lãnh đạo UBND xã Gia Hanh, huyện Can Lộc (tỉnh Hà Tĩnh) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 2 học sinh lớp 5 tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16h chiều cùng ngày, tại khu vực hồ chứa nước Vực Trống nằm trên địa bàn thôn Tân Bình, xã Gia Hanh, người dân phát hiện có vụ đuối nước nên nhanh chóng ứng cứu, tìm kiếm.

Sau một hồi tìm kiếm, người dân phát hiện thi thể 2 nạn nhân.

Danh tính 2 nạn nhân sau đó được xác định là: N. N. K. L. và T. B.T., (cùng 11 tuổi, trú tại thôn Trung Ngọc, xã Gia Hanh). Cả hai em đều là học sinh lớp 5, trường Tiểu học Gia Hanh.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã động viên thăm hỏi, hoàn tất các thủ tục bàn giao thi thể các em cho gia đình lo hậu sự.

“Những ngày qua, trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh thời tiết rất nắng nóng. Việc các em tắm mát khi không có người lớn đi cùng là rất nguy hiểm. Qua đây, đề nghị người dân cảnh giác, quán triệt con em mình không tự ý hay rủ nhau đi tắm tại các điểm sông, hồ… khi không có người lớn đi cùng để tránh những tai nạn đáng tiếc”, lãnh đạo xã Gia Hanh cho hay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai học sinh lớp 5 đuối nước tử vong