Hai đối tượng nổ súng bắn vào cửa hàng đồ gỗ lúc rạng sáng

Thanh Phương| 18/03/2022 15:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một cửa hàng đồ gỗ nội thất cũng là nhà ở của một hộ dân trên địa bàn huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) bị 2 đối tượng đi xe máy đến dùng súng bắn vào lúc rạng sáng.

Công an huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) đang điều tra, làm rõ vụ việc gia đình bà L.T.T.H, ở thôn Vân Lộ (xã Xuân Hồng, huyện Thọ Xuân) bị các đối tượng bắn vào nhà.

Trước đó, khoảng 2h25 ngày 16/3, gia đình bà H. đang ngủ thì nghe 2 tiếng nổ lớn và tiếng đập phá cửa. Khi xuống kiểm tra thì phát hiện cửa kính trước nhà bị vỡ và có nhiều mảnh kim loại ở dưới nền. Nghi ngờ có đối tượng bắn vào nhà mình nên gia đình đã báo công an.

kinhvo.jpg
Hiện trường xảy ra vụ việc

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường. Tại đây thu giữ 9 mẫu kim loại màu nâu xám, không rõ hình dạng; một cửa kính cao 4m, rộng 1,2m bị vỡ...

Theo Công an huyện Thọ Xuân, qua hình ảnh camera an ninh ghi được, tại thời điểm xảy ra vụ việc, có 2 đối tượng đi xe máy đến trước nhà cũng là cửa hàng đồ gỗ nội thất của gia đình bà H., đối tượng ngồi sau cầm một vật nghi súng, hướng vào trước cửa chính bắn 2 phát và đập cửa, sau đó lên xe bỏ đi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai đối tượng nổ súng bắn vào cửa hàng đồ gỗ lúc rạng sáng