Hai đối tượng hành hung công nhân môi trường đô thị ra trình diện

Duy Uyên| 17/06/2017 06:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 16/6, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho biết, hai đối tượng hành hung chị Trần Thị Thanh (32 tuổi) công nhân môi trường đô thị đã ra cơ quan Công an trình diện và cung cấp lời khai để phục vụ công tác điều tra.

Theo đó, đối tượng trực tiếp hành hung chị Thanh là Phạm Thị Bích Diệp (sinh năm 1985, ở 24 Hàng Muối, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), người có liên quan đến vụ việc là Nguyễn Đức Cường (chồng Diệp, cùng ở địa chỉ trên).

Hai đối tượng hành hung công nhân môi trường đô thị ra trình diện

Chị Thanh bị hành hung bất tỉnh tại chỗ

Tại cơ quan Công an, Diệp khai ngày 15/6, do bị chị Thanh nhắc nhở việc bán nước mía để vương vãi rác nên Diệp thấy bức xúc và nảy sinh cãi vã với chị Thanh. Sau đó, chị Thanh bỏ sang phố Nguyễn Hữu Huân để tiếp tục công việc của mình thì Diệp gọi chồng là Cường đi tìm chị Thanh gây chuyện tiếp. 

Khi thấy chị Thanh đang ở trước nhà số 7 Nguyễn Hữu Huân, vợ chồng Diệp đã chạy tới và Cường giữ chị Thanh để Diệp trực tiếp hành hung khiến nạn nhân bất tỉnh tại chỗ. Sau đó được người dân và công nhân cùng Xí nghiệp môi trường đô thị số 2 đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Thanh Nhàn.

Đại diện Xí nghiệp môi trường đô thị số 2 cho biết, tổ 3 của chị Thanh làm nhiệm vụ tuyên truyền đặt thùng rác tại khu phố cổ và đổ rác đúng nơi quy định tại những thùng rác đã được chỉ định. Khi làm nhiệm vụ đã gặp phải sự phản đối của rất nhiều hộ dân kinh doanh trên phố.

Qua vụ việc trên đơn vị đề nghị cơ quan Công an khẩn trương điều tra làm rõ xử lý nghiêm minh các đối tượng côn đồ.

Vụ việc đang tiếp tục được Công an quận Hoàn Kiếm làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai đối tượng hành hung công nhân môi trường đô thị ra trình diện