Hà Nội FC lần thứ 6 vô địch V.league

P.T| 13/11/2022 21:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiến thắng truớc CLB Hà Tĩnh trên sân Hàng Đẫy tối 13/11 giúp Hà Nội FC lần thứ 6 vô địch V.league.

Nhờ chiến thắng Viettel ở vòng trước, Hà Nội đạt 47 điểm - nhiều hơn hai điểm và đá ít hơn một trận so với Hải Phòng. Kết hợp với thành tích đối đầu tốt hơn, đội bóng thủ đô chỉ cần hoà Hà Tĩnh là đủ điều kiện vô địch. 

Đội khách đã cố gắng "chơi tử thủ" với hy vọng có điểm trên sân Hàng Đẫy. Dẫu vậy trước sức ép được hàng công của Hà Nội FC tạo ra khung thành đội khách cũng chỉ trụ vững đến phút 27. Cú đánh đầu bồi của Lucao đã giúp đội chủ nhà mở tỷ số.

hanoi.png
Hà Nội FC lần thứ 6 vô địch V.league

Hà Nội FC có bàn ấn định tỷ số 2-0 ở phút 65, từ đường chuyền của Tuấn Hải, hậu vệ Trần Văn Kiên bất ngờ tung cú dứt điểm uy lực vào góc gần không cho thủ môn Hà Tĩnh cơ hội cản phá. 

Chiến thắng 2-0 của Hà Nội FC giúp đội bóng Thủ đô chính thức vô địch V.league 2022 sớm một vòng đấu. Đây cũng là lần thứ 6 Hà Nội vô địch ở sân chơi V.league.

Trong khi đó tại cuộc đua trụ hạng, Nam Định đã có chiến thắng 3-0 trước Sài Gòn qua đó nắm chắc suất trụ hạng tại V.league.

Suất xuống hạng của V.league 2022 sẽ được phân định giữa Hà Tĩnh và Sài Gòn trong vòng đấu cuối cùng diễn ra vào ngày 29/11.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội FC lần thứ 6 vô địch V.league