Hà Nội: Cứu thành công bé trai 4 tuổi ngồi trên ban công tầng 12

Hoàng Anh| 24/04/2015 16:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một bé trai 4 tuổi, đứng vắt vẻo ngoài ban công tầng 12, chung cư CT3, khu đô thị Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội đã được người dân tại đây cứu thành công.

Vào khoảng 9h ngày 24/4, người dân chung cư CT3, khu đô thị Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội bị một phen thót tim khi chứng kiến bé trai 4 tuổi, ngồi vắt vẻo ngoài ban công tầng 12. Do không có cha mẹ ở nhà nên em đã trèo lên lan can ngồi khóc và gọi bố mẹ.

Sợ hãi hơn, có lúc bé trai này đứng hẳn lên lan can rồi xoay người, quay lưng ra ngoài và còn thò đầu xuống dưới nhìn đám đông trong khi ban công không có lưới che chắn.

Phía dưới tòa nhà là cảnh nhốn nháo của hàng trăm người. Có người còn cầu nguyện, niệm phật cầu cho bé đi vào, đồng thời các ô tô đỗ bên dưới được người dân đẩy ra xa để tạo không gian cứu hộ. Mọi người dùng các biển quảng cáo tấm lớn cùng chăn đệm để đề phòng trường hợp xấu xảy ra là bé bị rơi xuống.

Thấy nguy hiểm nhiều người đã chạy lên phòng và phá cửa ra đón bé vào. Được biết thời điểm xảy ra sự việc, chỉ có mình bé trai ở trong nhà. Bố mẹ đều vắng nhà và cửa ban công không hề đóng.

 Ngay khi “cứu” thành công bé trai, lực lượng chức năng phường sở tại cũng có mặt.

Clip hốt hoảng khi thấy bé trai đứng ban công tầng 12 khóc đòi bố mẹ

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Cứu thành công bé trai 4 tuổi ngồi trên ban công tầng 12