An ninh trật tự

Giết người do tranh nhau hát tại quán cà phê

Mai Đỉnh 17/08/2023 - 23:06

Mâu thuẫn cãi cọ và đánh nhau ngay tại bàn chỉ vì tranh nhau bài hát. Trong lúc hỗn loạn, Nguyễn Mạnh Tân đã nhặt viên gạch ném thẳng vào đầu anh Nguyễn Bá H. dẫn đến tử vong.

Ngày 17/8, Cơ quan CSĐT Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam Nguyễn Mạnh Tân (SN 1977, trú tại phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Trước đó, ngày 30/7, có khoảng 12-15 người đến quán cà phê “hát cho nhau nghe”, địa chỉ đường Khương Đình, Hạ Đình (Thanh Xuân) để uống bia và cùng hát chung.

Nhóm này chia thành nhiều bàn ngồi uống bia. Đến khi đứng lên hát thì một số người xảy ra mâu thuẫn cãi cọ và đánh nhau ngay tại bàn chỉ vì tranh nhau bài hát.

giet-nguoi-do-tranh-nhau-hat.jpg
 Nguyễn Mạnh Tân tại cơ quan Công an.

Trong lúc hỗn loạn, Nguyễn Mạnh Tân đã nhặt một viên gạch ném thẳng vào đầu anh Nguyễn Bá H. (SN 1976, ở quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) khiến nạn nhân bất tỉnh.

Sau đó, Tân lấy xe máy bỏ trốn. Mặc dù được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Xanh Pôn, nhưng đến 16h00’ ngày 1/8, anh H. đã tử vong do chấn thương sọ não nặng.

Ngay khi nhận được đơn trình báo vụ việc, Cơ quan CSĐT Công an quận Thanh Xuân phối hợp Công an phường Hạ Đình tiến hành xác minh, làm rõ vụ việc.

Sau khi biết anh H. tử vong, Tân đã đến Công an quận Thanh Xuân đầu thú.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giết người do tranh nhau hát tại quán cà phê