Giao lưu với Anh hùng Lao động, Nhà giáo Nhân dân Nguyễn Đức Thìn

Mai Đỉnh| 07/10/2022 12:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vừa qua, BCH Đoàn TNCS Hồ Chí Minh TANDTC đã tổ chức chương trình giao lưu với Anh hùng Lao động, Nhà giáo Nhân dân Nguyễn Đức Thìn với chủ đề “Tuổi trẻ Việt Nam vinh danh hào khí Thăng Long, vinh danh thời đại Hồ Chí Minh”.

Dự buổi giao lưu có đồng chí Nguyễn Văn Tiến - Ủy viên Ban cán sự Đảng, Bí thư Đảng ủy, Phó Chánh án TANDTC; đồng chí Trần Anh Tuấn - Ủy viên Ban cán sự đảng, Vụ trưởng Vụ Tổ chức - Cán bộ TANDTC.

Cùng dự còn đại diện lãnh đạo Bộ Công thương; TAND quận Hoàn Kiếm; đoàn viên, thanh niên TANDTC; Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tòa án quân sự Trung ương; Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Viện KSNDTC; Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bộ Công thương; đại diện Nhà xuất bản Y học, Bộ Y tế; đại diện Đoàn TNCS Hồ Chí Minh quận Hoàn Kiếm.

giao-luu-thanh-nien1.jpg
Đồng chí Nguyễn Văn Tiến - Ủy  viên Ban cán sự Đảng, Bí thư Đảng ủy, Phó Chánh án TANDTC chia sẻ tại buổi giao lưu

Tại buổi giao lưu, các đoàn viên, thanh niên đã được gặp gỡ và giao lưu với Anh hùng Lao động, Nhà giáo Nhân dân Nguyễn Đức Thìn (Bắc Ninh) - người có hơn 30 sáng kiến, đề tài khoa học các cấp, trong đó có 4 đề tài được nhận Bằng khen và Huy hiệu Lao động sáng tạo của Tổng Công đoàn Việt Nam.

Là người khuyết tật, đôi bàn tay đã hoàn toàn không có cảm giác, ông Thìn vẫn tiếp tục sáng tác thơ, văn và viết báo, tích cực tham gia các hoạt động đoàn thể, xã hội ở địa phương.

giao-luu-thanh-nien4.jpg
Anh hùng Lao động, Nhà giáo Nhân dân Nguyễn Đức Thìn tại buổi giao lưu

Những đóng góp và thành tích của ông Nguyễn Đức Thìn đã truyền cảm hứng đến các cán bộ, đoàn viên, thanh niên cơ quan TANDTC; góp phần cho các cán bộ, đoàn viên, thanh niên yêu ngành, yêu nghề, yêu cơ quan, đơn vị; nâng cao hiệu quả trong công việc. Ngoài ra, tăng cường sự quan tâm của các cấp ủy đảng và toàn xã hội đối với công tác chăm lo, bồi dưỡng và giáo dục thế hệ trẻ, các hoạt động của thanh niên, của tổ chức Đoàn.

giao-luu-thanh-nien5.jpg

Chia sẻ tại buổi giao lưu, đồng chí Nguyễn Văn Tiến khẳng định, Anh hùng Lao động, Nhà giáo Nhân dân Nguyễn Đức Thìn luôn là tấm gương về sự giản dị, nghị lực sống, nghị lực vượt khó, lao động sáng tạo không ngừng nghỉ với tình yêu cuộc sống, tình yêu con người, không tiếc công sức, tháng năm miệt mài cống hiến về sự nghiệp trồng người, vì thế hệ trẻ Việt Nam.

giao-luu-thanh-nien2.jpg
Ông Nguyễn Đức Thìn tặng sách cho Đoàn TNCS Hồ Chí Minh TANDTC

Đồng chí Nguyễn Văn Tiến cho rằng, đây sẽ là nguồn cảm hứng để thế hệ tuổi trẻ, các đoàn viên thanh niên phấn đấu học tập, noi gương thế hệ đi trước, phát huy vai trò xung kích, tình nguyện, trách nhiệm, nhiệt huyết của tuổi trẻ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

giao-luu-thanh-nien3.jpg
Đồng chí Nguyễn Văn Tiến - Ủy viên Ban cán sự Đảng, Bí thư Đảng ủy, Phó Chánh án TANDTC cùng với khán giả chụp ảnh lưu niệm với Anh hùng Lao động, Nhà giáo Nhân dân Nguyễn Đức Thìn.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giao lưu với Anh hùng Lao động, Nhà giáo Nhân dân Nguyễn Đức Thìn