Giang hồ khét tiếng giao nộp vũ khí hoàn lương

TL(TH)| 29/03/2016 10:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với mong muốn hoàn lương, trở lại cuộc sống bình thường như bao người khác, giang hồ đất Quảng Bình đã tự nguyện đến Công an giao nộp toàn bộ vũ khí, vật liệu nổ nguy hiểm.

Chiều ngày 28/3, theo nguồn tin từ Công an  phường Nam Lý, TP Đồng Hới cho biết, vừa tiếp nhận nhiều loại vũ khí, vật liệu nổ từ Trương Gia T. ( 34 tuổi, trú tại khu phố 5, phường Nam Lý, TP.Đồng Hới) tự nguyện đến Công an giao nộp.

Các loại vũ khí T. giao nộp cho lực lượng Công an gồm: 2 khẩu AK không báng, 1 khẩu súng trường CKC, 1 khẩu K54, 1 quả lựu đạn, 2 băng tiếp đạn AK, 1 băng tiếp đạn K54, 81 viên đạn đại liên, 58 viên đạn súng AK, 7 viên đạn súng K54.

Khi được hỏi về số vũ khí trên anh T. cho biết,  trong một lần đi từ Quảng Trị về Quảng Bình qua đường Hồ Chí Minh, khi dừng xe đi vào rừng thông để đi vệ sinh (ở đoạn giáp ranh giữa hai tỉnh) thì T. phát hiện 1 bao tải bên trong chứa nhiều loại vũ khí.

Giang hồ khét tiếng giao nộp vũ khí hoàn lương

Số vũ khí, vật liệu nổ được Trương Gia T. giao nộp cho Công an

Ngay sau đó, T. đã mang số vũ khí trên giao nộp cho cơ quan Công an.

Trước hành động giao nộp vũ khí của T. Công an Quảng Bình rất bất ngờ vì T. là  một tay giang hồ  khét tiếng, có số má, từng có nhiều tiền án và cũng nhiều lần bị Công an bắt giữ về tội sử dụng và tàng trữ trái phép chất ma túy.

Tuy nhiên, giờ đây T. muốn hoàn lương, sống cuộc sống như bao người bình thường khác và để làm được điều đó T. đã quyết tâm giao nộp số vũ khí cho cơ quan Công an.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giang hồ khét tiếng giao nộp vũ khí hoàn lương