Giận người yêu, thanh niên ném vỡ kính xe buýt, 1 người nhập viện

Đỗ Việt| 11/06/2017 17:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nam thanh niên thừa nhận do giận người yêu không đi về bằng xe máy mà lên xe buýt nên đã ném gạch cảnh cáo. Viên gạch đã làm vỡ kính, khiến một người ngồi trên xe phải nhập viện.

Giận người yêu, thanh niên ném vỡ kính xe buýt, 1 người nhập viện

Phần kính xe buýt bị vỡ

Khoảng 14h05’ ngày 11/6, xe buýt số 26 thuộc xí nghiệp buýt Thăng Long mang BKS 29B - 127.75 đang vào bến đón khách trên phố Phạm Ngọc Thạch bất ngờ bị một thanh niên đứng tại điểm chờ dùng gạch ném vỡ kính.

Theo các nhân chứng kể lại, vào thời điểm trên, nam thanh niên có xảy ra cãi vã với một cô gái tại bến xe buýt. Sau đó, cô gái không chịu đi xe máy cùng người thanh niên mà bỏ lên xe buýt. Đúng lúc này, người thanh niên nhặt một viên gạch ném vỡ kính xe buýt và khiến một người ngồi trên xe bị chảy máu đầu.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc nhân viên xe buýt cùng hành khách đã truy đuổi nam thanh niên manh động nhưng người này đã nhanh chân chạy thoát. Cô gái đi cùng đã được mời về Công an phường Kim Liên, quận Đống Đa (Hà Nội) làm rõ.

Tại hiện trường ngoài vệt kính vỡ và viên gạch còn rất nhiều vệt máu loang trên thành xe.

Sau khi lấy lời khai của cô gái, Công an phường Kim Liên đã mời nam thanh niên đến làm việc. Bước đầu, nam thanh niên này thừa nhận do giận người yêu không đi về bằng xe máy mà bỏ lên xe buýt nên đã ném gạch cảnh cáo và vô tình làm bị thương hành khách ngồi trên xe.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giận người yêu, thanh niên ném vỡ kính xe buýt, 1 người nhập viện