Giảm cân thành công cho vợ, Youtuber hướng dẫn chị em tập yoga miễn phí

An An| 27/02/2022 08:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Là huấn luyện viên yoga, anh Đặng Kim Ba đã giúp vợ giảm cân thành công trong giai đoạn giãn cách xã hội. Sau này, anh làm hàng trăm video miễn phí giúp các chị em luyện yoga giảm cân.

Mùa dịch mọi người ở nhà nhiều hơn, ăn uống thất thường và không tới phòng tập nên việc tăng cân không chỉ là vóc dáng mà ảnh hưởng rất nhiều tới sức khoẻ. Bản thân là một huấn luyện viên yoga, anh Đặng Kim Ba đã xây dựng các chương trình luyện tập trực tuyến thông qua Youtube, Zoom, Facebook để giúp đỡ cộng đồng.

Những video hướng dẫn tập yoga tại nhà của anh Ba hiện được rất nhiều chị theo dõi, tập theo hàng ngày. Kênh Youtube của anh Đặng Kim Ba cũng nhờ đó mà tăng tương tác nhanh chóng mặt. Hiện tại, kênh Youtube của anh Kim Ba có trên 35.000 lượt theo dõi, con số này trên TikTok là 170.000.

Anh Đặng Kim Ba có xuất thân là một vận động viên, từng là nhà vô địch, đoạt Huy chương vàng Yoga năm 2017 và là Phó chủ tịch Hội Yoga Hải Phòng, Ủy viên ban luật và thi đấu Liên đoàn Yoga Việt Nam.

Sở dĩ anh Kim Ba dành nhiều tâm tư nghiên cứu các bài tập dành cho chị em là bởi anh đã từng giúp vợ anh là chị Ngọc Anh giảm cân thành công, sở hữu thân hình đẹp và khoẻ mạnh. Vợ của anh Ba cũng nhờ vậy mà tự tin hơn, yêu đời hơn.

Anh Kim Ba hướng dẫn tập luyện cho vợ là chị Ngọc Anh. Chị cũng chính là người mẫu giúp anh quay các clip dạy tập yoga miễn phí cho cộng đồng.

Anh kể: “Hồi mới đi tập, Ngọc Anh vợ mình (khi đó mới quen) còn khá tự ti khi mặc đồ bó, suốt ngày mình trêu là “thanh niên gì ăn mặc mà như bà già”. Về sau Kim Ba hướng dẫn cho bạn ấy tập luyện ăn uống, nhưng mà khổ thanh niên hay uống trà sữa lắm nên cứ phải dạy vừa dỗ vừa dạo thì nàng ta mới chịu vào khuôn khổ. Cũng chỉ vài tháng sau, cơ thể bắt đầu cân đối vòng nào ra vòng nấy”.

Chị Ngọc Anh cho hay: “Hồi ấy mình vẫn xì-teen nên ăn uống rất lung tung, nên Ngọc Anh cũng bị bạn bè trêu rất nhiều về vóc dáng cũng khiến cho mình tự ái. Có lần có bạn còn bảo: Dáng như thế này sau này lấy chồng sinh con thì chắc phát tướng lắm đây. Chính vì câu nói đấy nên mình có động lực đến phòng tập. Đến phòng tập, chu dù khao khát thay đổi vóc dáng nhưng vì hay bị cám dỗ ăn uống với bạn bè, nên thời gian đầu không tuân thu theo lời thầy giáo hướng dẫn. Tuy nhiên, sau hơn 2 tháng được anh Ba giám sát kèm thì mình thấy ngày càng tự tin hơn. Đi biển hay đi bơi mặc đồ không bị tự ti như trước. Chính cũng vì thế mình mê yoga luôn tới giờ”.

Công việc chính của anh Kim Ba là hướng dẫn tập luyện nên vừa hướng dẫn, vừa quay rồi còn chỉnh sửa và đăng video mỗi ngày cũng cần thêm vài tiếng cho mỗi video. Có hôm phải chỉnh sửa tới 0h đêm mới xong để kịp đăng tải vào sáng hôm sau.

“Nhiều khi cũng rất tốn kém thời gian và công sức nhưng mình đã cam kết mỗi ngày phải chia sẻ điều gì đó cho mọi người, đặc biệt mùa dịch này thì càng phải nỗ lực nhiều hơn”, anh Ba cho hay.

Chị Kim Yến, một trong những người tập được hai vợ chồng Kim Ba, Ngọc Anh hướng dẫn, trợ giúp nhiệt tình.

Phản hồi của chị Kim Yến sau khi tập theo Youtube của anh Đặng Kim Ba.

Chị Yến cho hay chị đã giảm được 5kg và “tạm biệt bé mỡ” nhờ tập luyện theo hướng dẫn của anh Ba.

Huấn luyện viên yoga Kim Ba chia sẻ: “Mong muốn được làm đẹp luôn là khao khát từ trước đến giờ của các chị em. Khi dịch bệnh xảy ra làm ảnh hưởng tới nhịp sống của mọi người, ở nhà nhiều hơn, ít vận động, căng thẳng do công việc, dịch bệnh nên xu hướng tăng cân ngày càng nhiều. Do cách ly nên các chị em không thể đến phòng tập dẫn tới cân nặng cũng tăng nhanh chóng. Có lẽ vì vậy mà các chọ em tìm kiếm đến tập luyện online nhiều hơn”.

Trên Youtube, Đặng Kim Ba chia sẻ các bài tập và tư vấn miễn phí để mọi người tự luyện tập tại nhà. Kim Ba cũng tổ chức các khoá thu phí với đội ngũ HLV kèm và hướng dẫn liên tục hàng ngày tới khi có kết quả. Học phí thông thường cho một chương trình luyện tập giảm cân có chi phí ưu đãi hơn rất nhiều so với việc các gói tập PT riêng 1-1 tại phòng tập, và học viên chủ thời gian tập luyện, tiết kiệm chi phí di chuyển cũng như an toàn trong thời kỳ dịch bệnh này hơn so với việc tới phòng tập trực tiếp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giảm cân thành công cho vợ, Youtuber hướng dẫn chị em tập yoga miễn phí