Show Super X Festival của Psy, Sơn Tùng MTP, Đông Nhi bị hủy bỏ

Diệu Chi| 02/11/2015 05:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối 1/11, BTC concert Super X Festival bất ngờ tuyên bố hoãn show khiến fan hâm mộ không khỏi nuối tiếc cho cơ hội thần tượng Kpop và Vpop của mình cùng đứng chung trên một sân khấu.

Giữa tháng 10, Super X Festival trở thành tâm điểm của người hâm mộ Kpop khi tung ra tấm poster có dòng chữ "YG" - tên công ty giải trí nổi tiếng của Hàn Quốc - cùng dấu chấm hỏi khổ lớn.

Hình ảnh này khiến fan háo hức, đoán già đoán non. Sau khi để người hâm mộ xôn xao, ban tổ chức chính thức tuyên bố chủ nhân của hit Gangnam Style là Psy sẽ sang Việt Nam biểu diễn.

Show Super X Festival của Psy, Sơn Tùng MTP, Đông Nhi bị hủy bỏ

Chương trình được thông báo sẽ diễn ra tại Hà Nội vào ngày 20/11 và TP HCM ngày 21/11.

Theo thông báo ban đầu của BTC, đêm nhạc mang tên Super X Festival với sự xuất hiện của hiện tượng âm nhạc PSY sẽ diễn ra ngày 20, 21/11 tới đây tại Hà Nội và TP HCM.

Ngoài ngôi sao đến từ Hàn Quốc, Super X Festival còn quy tụ nhiều tên tuổi nổi tiếng Vpop, điển hình như Sơn Tùng M-TP, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi và Min (ST.319) cùng nhóm nhạc mới ít biết tên của Kpop là Awesome Baby. Giá vé được nhà tổ chức đưa ra lần lượt là 550.000 đồng, 1.490.000 đồng và 3.990.000 đồng (1.190.000 đồng và 3.200.000 đồng nếu mua sớm).

Tuy nhiên, chỉ ít ngày trước khi chương trình chính thức diễn ra, BTC bất ngờ thông báo thông tin hủy bỏ đêm diễn vào ngày 20, 21/11 tới đây trên facebook chính thức.

Thông tin này khiến không ít fan đang mong chờ sự kiện tỏ ra tiếc nuối, bù lại, BTC cũng hứa hẹn 'sẽ trở lại với một chương trình hoàn chỉnh và tốt hơn'.

Nội dung thông báo trên facebook chính thức của đơn vị tổ chức sự kiện:

'Các bạn thân mến, sau nhiều ngày xem xét, chúng tôi xin gửi đến các bạn một thông báo quan trọng về Super X Festival. Chúng tôi hiểu rằng, một trong những yếu tố quyết định đến sự thành công của một chương trình chính là sự quan tâm và ủng hộ của khán giả. Sau khi xem xét các phản hồi từ các bạn, chúng tôi đã quyết định tạm hoãn chương trình Super X Festival. Chúng tôi phần nào đã hiểu được kỳ vọng của các bạn và sẽ trở lại với một chương trình hoàn chỉnh và tốt hơn. Dù biết rằng sẽ có nhiều người thất vọng vì điều này nhưng hy vọng các bạn sẽ tiếp tục ủng hộ chúng tôi trong những kế hoạch sắp tới. Tiền vé sẽ được hoàn trả từ các trang phân phối vé. Cảm ơn các bạn rất nhiều!'.

Show Super X Festival của Psy, Sơn Tùng MTP, Đông Nhi bị hủy bỏ

Super X Festival còn quy tụ nhiều tên tuổi nổi tiếng Vpop, điển hình như Sơn Tùng M-TP, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi,..

Super X Festival được quảng bá là lễ hội âm nhạc "khủng", lần đầu có mặt tại Việt Nam. Chương trình càng được chú ý khi có tin đồn những ngôi sao Kpop khác như GOT7, Big Bang... sẽ góp mặt.

Tuy nhiên, bất chấp sự nôn nóng và những lời bình luận "năn nỉ" của người hâm mộ, ban tổ chức kiên quyết "sắt đá", lâu lâu mới hé lộ một thông tin.

Có thể lý giải ''cái chết'' của chương trình được quảng cáo là khủng này chính là sự phản ứng kém nhanh nhạy của ban tổ chức. Chiêu thông báo úp mở dù ngày diễn ra show gần kề đã khiến fan nổi giận.

Bên cạnh đó, giá vé quá cao trong khi nghệ sĩ không thực sự hấp dẫn cũng khiến chương trình gần như bị tẩy chay trước khi diễn ra. Psy là hiện tượng của thế giới nhưng những gì người ta biết về anh chỉ là Gangnam Style chứ Psy không có lượng người hâm mộ vững chắc.

Show Super X Festival của Psy, Sơn Tùng MTP, Đông Nhi bị hủy bỏ

Bình luận của người hâm mộ trên trang fanpage của Super X Festival.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Show Super X Festival của Psy, Sơn Tùng MTP, Đông Nhi bị hủy bỏ